Kang Tae Oh dẫn đầu bình chọn Nam diễn viên ấn tượng

24/05/2015 18:16 GMT+7

(iHay) Tài tử Hàn Quốc trong bộ phim Tuổi thanh xuân cũng đang là người có số phiếu áp đảo bình chọn của khán giả so với các hạng mục khác của giải thưởng ấn tượng VTV.

(iHay) Tài tử Hàn Quốc trong bộ phim Tuổi thanh xuân cũng đang là người có số phiếu áp đảo bình chọn của khán giả so với các hạng mục khác của giải thưởng ấn tượng VTV.

Kang Tae Oh đứng đầu bảng về lượt bình chọn của khán giả cả nướcKang Tae Oh trong buổi giao lưu với fan chiều 14.3 tại Hà Nội
Tính đến hết ngày 23.5, nam diễn viên Kang Tae Oh là người có lượng bình chọn cao nhất với 44.482 lượt bình chọn của khán giả chỉ sau 1 tháng đầu tiên bình chọn, bỏ xa các nghệ sĩ cùng hạng mục Nam diễn viên ấn tượng như Hồng Đăng, Huy Khánh, Duy Nam, NSƯT Trọng Trinh.
Kang Tae Oh dẫn đầu bình chọn Nam diễn viên ấn tượng - ảnh 2Ảnh được chụp lại từ clip 
Nam diễn viên Kang Tae Oh tên thật là Kim Yoon Hwan, sinh ngày 20.6.1994, cao 1,79 m, nặng 66 kg. Anh là  thành viên nhóm nhạc Surprise - nhóm nhạc Kpop được thành lập hồi tháng 8.2013 quy tụ toàn diễn viên. Kang Tae Oh từng tham gia nhiều bộ phim truyền hình, điện ảnh Hàn Quốc như Miss Korea, Love and war 2…Trong Tuổi thanh xuân, Kang Tae Oh vào vai Junsu - một chàng trai hát hay, nhảy đẹp nhưng đôi khi rất trẻ con, hồn nhiên, được rất nhiều khán giả Việt Nam yêu thích.
Ngoài Kang Tae Oh, bộ phim Tuổi thanh xuân cũng đang chiếm lượng bình chọn lớn khác với các hạng mục Diễn viên nữ ấn tượng dành cho Nhã Phương(19.985 lượt), Phim mới ấn tượng (14.392 lượt), Hình ảnh ấn tượng (3.925 lượt)... Đêm Gala công bố VTV Awards 2015 dự kiến diễn ra ngày 4.9.2015.

Trần Trung

>> Bae Yong Joon sắp cưới đồng nghiệp kém hơn chục tuổi
>> Những scandal ầm ĩ của nhóm nhạc thần tượng EXO
>> Kim Hyun Joong nhợt nhạt trong ngày nhập ngũ
>> Nhã Phương: Junsu trong Tuổi thanh xuân là mẫu đàn ông lý tưởng của tôi
>> Hồng Đăng 'Tuổi thanh xuân': 'Nghệ sĩ không được sống vội'
>> Để ngỏ mối tình với Junsu, Nhã Phương sang Nhật 'cặp' bạn trai mới
>> ‘Hotgirl bánh giò’ Nhã Phương tiếp tục đóng phim hợp tác Việt - Nhật
>> Kang Tae Oh 'chép bùa' vào tay để 'nói lời yêu' Nhã Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.