Kang Ha Neul kết đôi với 'bạn gái cũ Hyun Bin' Kang Sora trong phim mới

Hà Trang
Hà Trang
09/07/2020 05:00 GMT+7

Phim điện ảnh Story of You and the Rain khiến khán giả trông đợi vì kịch bản nhẹ nhàng cùng sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Kang Ha Neul và Kang Sora.

Theo Soompi, mới đây, ê kíp sản xuất bộ phim điện ảnh Story of You and the Rain có sự tham gia của Kang Ha Neul và Kang Sora đăng tải những hình ảnh đóng máy tác phẩm sau khi hoàn thành lịch quay. Bộ phim thuộc thể loại tình cảm xã hội, kể câu chuyện về một cặp đôi dù mong nhớ nhau trong suốt thời gian dài nhưng lại không thể gặp mặt.
Kang Ha Neul được tiết lộ sẽ đảm nhận vai diễn điện ảnh đầu tiên trong 3 năm gần đây. Anh hóa thân thành nhân vật Young Ho, người đàn ông trẻ không có bất kỳ mục tiêu lớn nào trong cuộc sống. Young Ho chấp nhận một cuộc đời vô nghĩa cho đến khi bắt đầu trao đổi thư với một phụ nữ, khiến anh thay đổi cách sống của mình. Kang Sora đảm nhận vai Soo Jin, một học sinh cùng trường luyện thi với Young Ho, đang cố gắng học lại để vào được đại học.

Kang Ha Neul (bìa trái) và Kang Sora (bìa phải) vui vẻ trên phim trường Story of You and the Rain

Ảnh: Soompi

Chia sẻ về vai diễn, Kang Ha Neul cho biết: "Tôi đã quyết định xuất hiện trong phim vì tôi nghĩ đó sẽ là một câu chuyện nhẹ nhàng và để lại ấn tượng cho mọi người trong một thời gian dài. Niềm tin đó của tôi càng được củng cố trong quá trình quay phim. Tôi nghĩ rằng mình sẽ giữ được những cảm xúc mà nhân vật Young Ho đem lại khá lâu sau khi phim đóng máy".
Trong khi đó, nữ diễn viên Kang Sora bày tỏ: "Bộ phim là một câu chuyện đáng yêu và tình cảm. Tôi có cảm giác như mình đang sống trong những ký ức từ 17 năm trước và có một chút buồn bã khi trở lại với thực tế. Tôi biết ơn tất cả những người đã tặng tôi những kỷ niệm tuyệt vời như vậy".
Story of You and the Rain do đạo diễn Jo Jin Moo - người đứng sau thành công của Making FamilySuicide Forecast - chỉ đạo. Phim dự kiến ra mắt khán giả trong năm 2021. 
Kang Sora sinh năm 1990, là một nữ diễn viên, người mẫu Hàn Quốc. Cô bắt đầu nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim điện ảnh Hàn Quốc Sunny và sau đó là những tác phẩm truyền hình thu hút nhiều người theo dõi như Doctor Stranger, Misaeng... Kang Sora từng thừa nhận hẹn hò nam tài tử Hyun Bin vào tháng 12.2016. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, cặp sao tuyên bố chia tay vì lịch trình bận rộn.
Kang Ha Neul sinh năm 1990. Xuất thân là diễn viên nhạc kịch, Kang Ha Neul có quãng thời gian đầu chật vật với nghiệp diễn. Bước ngoặt trong sự nghiệp của Kang Ha Neul là khi anh đảm nhận vai phụ trong tác phẩm truyền hình gây sốt The Heirs. Từ đó, anh bắt đầu được khán giả chú ý và có cơ hội tiếp cận nhiều tác phẩm lớn như Misaeng, Moon Lovers, Dongju: The Portrait of a Poet, Midnight Runner. Gần đây nhất, Kang Ha Neul đã giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc thuộc giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 56 với vai chính trong phim truyền hình When the Camellia Blooms.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.