Kang Dong Won và Yoo Ah In sẽ hợp tác trong phim mới?

12/10/2016 18:01 GMT+7

Theo Sports Chosun , hai nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc là Yoo Ah In và Kang Dong Won sẽ cùng góp mặt trong bộ phim điện ảnh mới mang tên Burning .

All Kpop cho biết thêm đây là tác phẩm do đạo diễn Lee Chang Dong cầm trịch và dự kiến sẽ khởi quay vào ngày 2.11 tới. Burning có nội dung xoay quanh mối quan hệ phức tạp của một nhà tài phiệt giàu có, một tài xế taxi và một phụ nữ. Tác phẩm dự kiến sẽ tạo nên cơn sốt khi công chiếu năm 2017.
Được biết, vai nữ chính duy nhất của bộ phim được dự đoán sẽ về tay Kim Tae Ri, ngôi sao trẻ đang lên sau bộ phim đồng tính nữ The Handmaiden (Người hầu gái).
Nếu tin trên chính thức được xác nhận, thì Burning chắc chắn là bộ phim được mong chờ nhất trong năm sau. Tác phẩm này đánh dấu lần quay lại màn ảnh rộng của sao Six Flying Dragons sau các bộ phim điện ảnh thành công về mặt thương mại lẫn chuyên môn là Veteran, The Throne, Like for Likes… Đối với Kang Dong Won, đây quả là một năm bận rộn với anh. Chỉ trong năm 2016, nam nghệ sĩ nhà YG đã chiếm lĩnh phòng vé Hàn Quốc với loạt phim A Violent Prosecutor, Vanishing Time: A Boy Who Returned và dự kiến là Master (ra mắt cuối năm nay).
Tuy nhiên, cách đây vài tiếng, trang Naver lại đưa tin công ty đại diện của cả hai nam tài tử đã phủ nhận việc tham gia Burning. Bài viết nêu lý do là vì đạo diễn và hai nam diễn viên chưa có lịch trình cụ thể cho tác phẩm này. Ngoài ra, Yoo Ah In rất nhiều khả năng sẽ sớm nhập ngũ thời gian tới vì đã đến tuổi quy định (năm nay anh vừa tròn 30 tuổi) và Kang Dong Won cũng đụng phải các hoạt động quảng bá phim mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.