Kang Daniel trở lại với sản phẩm âm nhạc mới sau trầm cảm

Hà Trang
Hà Trang
06/07/2020 19:00 GMT+7

Kang Daniel khiến công chúng tò mò vì những điều thú vị cài cắm trong teaser sản phẩm âm nhạc mới của anh.

Theo Soompi, sau thời gian nghỉ ngơi điều trị trầm cảm, vào ngày 5.7, Kang Daniel đã phát hành một đoạn teaser cho mini album thứ hai của mình có tựa đề Magenta.
Theo đó, trong đoạn teaser mới của Kang Daniel, ký hiệu 3 vòng tròn có sắc xanh từ album đầu tiên đã có sự chuyển biến dần qua các góc độ màu sắc khác nhau. Từ 3 hình tròn, ký hiệu dần gộp lại thành 2 và dừng lại ở màu hồng tượng trưng cho sản phẩm âm nhạc mới.

Ký hiệu hai hình tròn màu hồng trong sản phẩm âm nhạc mới của Kang Daniel

Ảnh: Soompi

Trên nền nhạc có phần huyền bí, Kang Daniel khơi gợi sự tò mò của công chúng về mini album sắp tới của anh. Thời gian dự kiến phát hành sản phẩm là vào ngày 3.8, sau chương trình họp mặt fan trực tuyến đầu tiên nhân dịp một năm ra mắt solo của nam ca sĩ.
Trước đó, mini album đầu tay Cyan của Kang Daniel ra mắt vào ngày 24.3 trên các trang nhạc số trực tuyến đã nhanh chóng dẫn đầu BXH iTunes tại Hàn Quốc. Ngoài ra, album còn đạt được những thành tích đáng nể trên BXH All Album như giành No.1 tại 9 khu vực bao gồm Malaysia, Việt Nam, Đài Loan, Philippines, Singapore, Hong Kong, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Indonesia, No.5 tại Nhật Bản và No.7 tại Nga.
Kang Daniel sinh năm 1996, là gương mặt được nhiều nhà đài ưu ái xuất hiện trên các show truyền hình vì có sức hút mạnh mẽ. Nam thần tượng từng trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Weekly Chosun, một tạp chí danh tiếng của Hàn Quốc. Bên cạnh đó, theo thống kê của Problematic Men, Kang Daniel chính là một trong những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Hàn Quốc năm 2017.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.