Kang Daniel lộ chấn thương tay tại sân bay Đà Nẵng

27/04/2018 08:38 GMT+7

Hình ảnh nam ca sĩ Kang Daniel tại sân bay quốc tế Đà Nẵng với cổ tay phải bị băng kín mít làm người hâm mộ rất lo lắng.

Như thông tin đã đưa trước đó, tin đồn Kang Daniel bí mật có mặt tại Đà Nẵng để ghi hình cho chương trình Ngoài chăn là bão tố (It's Dangerous Beyond The Blankets) đã gây xôn xao cộng đồng fan Kpop suốt 1 - 2 ngày vừa qua. Và đến chiều 26.4, hình ảnh hiếm hoi của thành viên nhóm Wanna One ở thành phố biển Việt Nam mới được chia sẻ rộng rãi và làm nhiều người bất ngờ.
Theo đó, một người hâm mộ đã may mắn chụp được nam thần tượng sinh năm 1996 xuất hiện tại sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc chuẩn bị trở lại xứ kim chi. Vì lịch trình kín nên không có fan nào đến sân bay tiễn nam thần tượng về nước. Vậy là khi đến và rời Việt Nam, Kang Daniel và ê-kíp đều thực hiện rất yên ắng.
Kang Daniel được vệ sĩ và quản lý hộ tống tại sân bay quốc tế Đà Nẵng ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TWITTER
Đặc biệt, trong khoảnh khắc Kang Daniel xuất hiện ở sân bay quốc tế Đà Nẵng, fan tỏ ra lo lắng khi trông thấy tay phải của anh bị bó bột. Những hình ảnh của anh tại sân bay quốc tế Incheon (Seoul, Hàn Quốc) sau đó cũng cho thấy tình trạng tương tự. Được biết, trước khi sang Việt Nam, giọng ca 22 tuổi đã bị bắt gặp tại trụ sở công ty quản lý YMC Entertainment với cánh tay phải băng trắng.
Trước thắc mắc cũng như nỗi lo lắng từ fan, công ty YMC Entertainment đã cập nhật tình hình sức khỏe của “center quốc dân” trên trang tin MK Sports. Họ đưa ra thông báo: “Kang Daniel đã bị giãn dây chằng trong lúc tập luyện nên phải dùng nẹp băng bó lại. Đây là biện pháp để bảo vệ cổ tay của anh ấy chứ không có gì nghiêm trọng cả. Nó sẽ không ảnh hưởng đến các lịch trình sắp tới của anh ấy”.
Báo chí Hàn Quốc cũng đưa tin về chuyến đi ngắn ngủi sang Việt Nam của Kang Daniel ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NEWSEN, MK SPORTS
Ngoài việc tham gia Ngoài chăn là bão tố, Kang Daniel còn cùng các anh em chung nhóm rục rịch cho tour diễn vòng quanh thế giới, bắt đầu từ ngày 1 đến 3.6 ở Gocheok Sky Dome (Seoul, Hàn Quốc).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.