Kaity Nguyễn xinh đẹp rạng rỡ đến mừng bạn thân ra mắt phim

15/05/2019 12:17 GMT+7

Nữ diễn viên Em chưa 18 diện trang phục đơn giản, khoe vóc dáng thon gọn sau thời gian tích cực giảm cân. Cô rạng rỡ đến chúc mừng người bạn thân Kiều Trinh và Trang Hý ra mắt phim Cà chớn, anh đừng đi.

Tối 14.5, bộ phim Cà chớn, anh đừng đi do đạo diễn kiêm biên kịch Đỗ Cường có buổi ra mắt trước sự góp mặt đông đảo truyền thông và khán giả. Bên cạnh ê-kíp chính gồm đạo diễn Đỗ Cường, các diễn viên: Xuân Phúc, Kiều Trinh, Trang Hý, Đức Hải... sự kiện công chiếu còn có sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng như đạo diễn Đức Thịnh, Kaity Nguyễn, Trịnh Thảo, Mai Thanh Hà, Dương Khắc Linh, ca sĩ Sara Lưu, team 'The Face' của Minh Hằng...
Xuất hiện tại buổi công chiếu, Kaity Nguyễn gây chú ý với vóc dáng nhỏ nhắn cùng gương mặt rạng rỡ. Là những người bạn thân thiết cùng nhau cả trong cuộc sống lẫn nghề, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã đến ủng hộ Kiều Trinh và Trang Hý trong phim mới lần này. 
Nữ diễn viên Em chưa 18 xinh đẹp rạng rỡ cùng Kiều Trinh và Trang Hý Ảnh: ĐPCC
Lần đầu đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh, Xuân Phúc cho biết anh gặp khá nhiều khó khăn khi thực hiện vai diễn này. "Khó khăn ban đầu là phải tiếp xúc với Kiều Trinh vì lúc đầu cô ấy rất khó gần. Đây cũng là một vai diễn phải thể hiện tâm lý nhân vật phức tạp. Chưa hết, khi hóa thân vào nhân vật này, tôi phải đến salon tóc để nối tóc dài trong vòng hai tháng. Thực sự mái tóc dài khiến tôi thấy mình hơi nữ tính, để tóc dài rất khổ vì nóng và rất khó chịu". 
Xuân Phúc cùng bà xã xinh đẹp. Nam diễn viên cho biết anh hạnh phúc khi có vợ luôn ủng hộ trong các dự án nghệ thuật Ảnh: ĐPCC
Cặp đôi diễn viên chính Kiều Trinh và Xuân Phúc Ảnh: ĐPCC
Lý giải cho sự khó gần của mình, Kiều Trinh đã mạnh miệng tố cáo bà xã Xuân Phúc. Người đẹp cho biết: "Tôi biết anh Phúc có vợ rồi, mấy lần lên báo đọc thì Xuân Phúc chia sẻ vợ anh rất hay ghen. Vậy nên tôi mới không dám quá thân thiết mà phải tạo một khoảng cách nhất định thời gian ban đầu". 
Cà chớn, anh đừng đi có nội dung xoay quanh mối tình giữa Hải Sơn (Xuân Phúc) và Tuệ Nhi (Kiều Trinh). Vốn theo học ngành sáng tác nhạc, Tuệ Nhi đang rất đau đầu vì chưa tìm được lời hát tâm đắc cho ca khúc mà mình chấp bút. Vào ngày nọ, vận mệnh xui khiến cô gặp gỡ tay họa sĩ lang bạt chuyên vẽ tranh chân dung. Ấn tượng trước khả năng thi phú dạt dào ở chàng thanh niên ấy, Nhi liền mạnh dạn nhờ Sơn viết lời bài hát giúp mình. Trải qua hàng loạt tình huống dở khóc dở cười, cả hai chợt nhận ra mình đã có tình cảm với đối phương lúc nào chẳng hay.
Diễn viên, người mẫu Đức Hải hiếm hoi tham gia điện ảnh. Anh cho biết rất bận rộn trong việc kinh doanh nhưng vì thấy đây là một kịch bản nhân văn nên nhận lời tham gia bộ phim này Ảnh: ĐPCC
Các thành viên trong team The Face, học trò Minh Hằng đến ủng hộ Xuân Phúc ra mắt phim mới Ảnh: ĐPCC
Cặp đôi Trịnh Thảo - Soho cũng thân thiết với Kaity Nguyễn và Trang Hý Ảnh: ĐPCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.