Kaity Nguyễn phân trần về việc mặc hai bộ trang phục tại 'Liên hoan phim Việt Nam'

24/11/2019 13:20 GMT+7

Kaity Nguyễn gây chú ý khi thay hai bộ trang phục mang hai phong cách khác nhau tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 . Cô cũng chia sẻ về lý do có sự lựa chọn này.

Tối 23.11, Kaity Nguyễn đã có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu để tham dự khai mạc Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Nữ diễn viên gây chú ý khi kết hợp hai bộ trang phục vừa truyền thống vừa hiện đại. Trong bộ cánh màu tím của nhà thiết kế Nguyễn Minh Công, Kaity Nguyễn toát lên nét đẹp hiện đại, trưởng thành và quyến rũ nhưng không mất đi nét nữ tính nhẹ nhàng vốn có. Cô tự tin tạo dáng trên thảm đỏ và thu hút sự chú ý của mọi người.
Bên cạnh đó, trong nghi lễ kéo cờ, Kaity Nguyễn lại khiến không ít người bất ngờ trong chiếc áo dài thướt tha của nhà thiết kế Thủy Nguyễn. Sự lựa chọn thông minh này giúp hình ảnh của người đẹp trở nên ấn tượng hơn, đặc biệt là khi thực hiện nghi thức trang trọng này. Diễn viên Em chưa 18 cho biết: “Em không cố ý mặc hai bộ trang phục, nhưng khi lựa chọn em thấy thích cả hai và nghĩ là ở một dịp có ý nghĩa như Liên hoan phim Việt Nam, em thích mang đến một chút gì hiện đại rất là “em”. Đồng thời chiếc áo dài của quê hương Việt Nam em đã nhiều lần muốn mặc mà chưa có dịp phù hợp”.

Nữ diễn viên cùng Quý Bình thực hiện nghi thức kéo cờ

Ảnh: NVCC

Sánh vai cùng Kaity là những người bạn của cô gồm Trang Hý, Trịnh Thảo và Soho. Bộ tứ giữ mỗi quan hệ thân thiết, thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Ngoài ra, Kaity còn hội ngộ nam diễn viên Quý Bình, người từng cùng Kaity nhận giải nam - nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Cả hai được giao nhiệm vụ thực hiện nghi thức kéo cờ khai mạc sự kiện năm nay.
Được biết, bộ phim gần nhất mà Kaity Nguyễn có dịp tham gia là Hồn papa da con gái cũng đã được chiếu nhân dịp chào mừng sự kiện trọng đại này. Trước đó, cô từng nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong Em chưa 18 tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20. Bên cạnh diễn xuất, Kaity Nguyễn còn thử sức với âm nhạc khi ra mắt Nếu anh không phiền và tạo được ấn tượng với khán giả. Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, diễn viên 20 tuổi tiết lộ cô sẽ trở lại trong một vài sản phẩm điện ảnh mà bản thân đã lựa chọn trong một năm vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.