Kaity Nguyễn không còn là nữ sinh kẹo ngọt và trai hư

Thu Thủy
Thu Thủy
22/05/2020 08:31 GMT+7

Trong bộ phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, diễn viên Kaity Nguyễn gây tò mò khi tái hợp cùng Kiều Minh Tuấn sau Em chưa 18 . Nhưng đó không còn là kiểu mối tình nữ sinh và trai hư…

Không có cảnh nóng…

* Trở lại với vai diễn trong phim điện ảnh Tiệc trăng máu, bạn có thể tiết lộ về nhân vật của mình trong phim này không?
- Diễn viên Kaity Nguyễn: Nhân vật của tôi là một cô gái trẻ chuẩn bị cưới, cùng với chồng sắp cưới đến dự họp mặt với những người bạn. Nếu đã xem các phiên bản phim khác của phim thì nhân vật của tôi cũng đi theo khuôn mẫu như vậy.
* Nghe nói nhân vật lần này Kaity đóng là một phụ nữ đã có gia đình, lớn hơn so với lứa tuổi 20 của bạn ngoài đời?
- Thật ra cũng không lớn hơn lắm đâu vì đây là một cô gái vẫn còn trẻ, đáng yêu và thông minh, cũng như còn nhiều thứ để khám phá trong cuộc sống giống như tôi ở ngoài đời thôi.
* Hai phim trước bạn đều đóng vai nữ sinh còn vai diễn lần này như vậy có gây khó cho bạn không vì dù sao cũng “quá lứa” hơn nhỉ?
- Thật ra tôi 21 tuổi rồi, cũng đã học xong và bắt đầu theo đuổi công việc nên tôi thấy cũng không "quá lứa" lắm. Và thật ra đây mới là độ tuổi nhân vật mà tôi theo đuổi, trưởng thành và chín chắn hơn. Hi vọng khán giả sẽ thấy được điều đó trong nhân vật này sau khi phim công chiếu (cười).

Kaity Nguyễn từng kết hợp rất ăn ý với Kiều Minh Tuấn trong Em chưa 18...

Ảnh: NVCC

* Bạn lại đóng cặp với Kiều Minh Tuấn, một sự kết hợp có gì khác biệt so với Em chưa 18?
- Lần này, hai nhân vật của tôi và anh Kiều Minh Tuấn có nhiều sự trưởng thành hơn, mang theo nhiều bí mật riêng bên trong nhân vật mà khán giả muốn khám phá chứ không phải chỉ là mối tình nữ sinh kẹo ngọt và trai hư.
* Trong phim này bạn và Kiều Minh Tuấn có cảnh nóng không?
- 100% thời lượng của phim tập trung vào bữa tiệc và câu chuyện của cả 7 người. Các cặp đôi sẽ có những khoảnh khắc đặc biệt chứ hoàn toàn phim không có cảnh nóng.
* Vai trong Tiệc trăng máu lần này bạn lại bị Kiều Minh Tuấn “cắm sừng”, bị khổ vì tình?
- Chắc phải chờ coi phim mới biết chứ giờ tôi nói ra hết thì mất hay. Nhưng chắc lần này nhân vật nam bị nhân vật nữ của tôi dụ (cười).
* Tái hợp với “người cũ” trên màn ảnh rộng, không còn là "em chưa 18" nữa, vậy diễn xuất của Kaity Nguyễn có sự trưởng thành như thế nào?
- Thật ra tôi thấy mình rất may mắn khi trong phim này lại được diễn cùng với hai diễn viên (ba Thái Hòa và anh Kiều Minh Tuấn) mà mình đã làm việc cùng rồi nên đã nhận rất nhiều sự giúp đỡ khiến cho tôi một phần nào đó trưởng thành hơn .

... Và lần này trong Tiệc trăng máu họ lại là một cặp

Ảnh: NVCC

* Bởi tôi còn nhớ vai diễn Em chưa 18 là kiểu “lần đầu làm chuyện ấy” nên bạn vẫn có tâm lý dè dặt, áp lực?
- Dù sao đây cũng là phim thứ 3 rồi nhưng những cảm giác như lần đầu vẫn còn: hồi hộp có, lo lắng có. Nhưng đó là điều giúp tôi cố gắng hơn để làm tốt nhân vật của mình. Tôi giống tính ba, lấy áp lực làm động lực.

Muốn “lột xác” khỏi hình tượng cũ

* Có vẻ như Kaity Nguyễn không nôn nóng xuất hiện trên màn ảnh nên nếu tính từ năm 2017 sau Em chưa 18, đến nay chỉ có 3 phim, vì sao?
- Tôi nghĩ mình còn trẻ, cơ hội còn nhiều mà nên tôi luôn dành thời gian để học hỏi và cố gắng cho diễn xuất và các kỹ năng của mình tốt hơn vì tôi không muốn khán giả thất vọng khi mình xuất hiện trong một bộ phim nào cả.
* Khoảng thời gian không tham gia diễn xuất thì Kaity Nguyễn làm gì?
- Tôi có thử sức với âm nhạc trong một MV là Nếu anh không phiền. Tôi vẫn đi học thêm về diễn xuất, học các kỹ năng phát âm đài từ tiếng Việt của mình cho tốt hơn. Đồng thời tham gia các hoạt động quảng cáo và chuẩn bị cho một số dự án riêng sắp thực hiện. Cũng như phụ giúp ba một số việc ở công ty của ba.

Kaity Nguyễn muốn "lột xác" khỏi hình tượng cũ

Ảnh: NVCC

* Khán giả vẫn mong chờ một sự “lột xác” mới mẻ từ Kaity Nguyễn và lần này điều đó có thể hiện được trong Tiệc trăng máu không?
- Tôi nghĩ có thể Tiệc trăng máu sẽ là bước đầu của tôi để "lột xác" khỏi hình tượng cũ. Mong là khán giả sẽ chờ và luôn đồng hành cũng tôi, sẽ sớm thôi.
* Bạn có muốn thoát khỏi “cái bóng” với Kiều Minh Tuấn không? Vì việc kết hợp với một soái ca khác trên màn ảnh biết đâu lại tạo nên sự khác biệt hơn?
- Tôi tin vào góc nhìn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh về lựa chọn của họ. Hai chú sẽ không chọn tôi và anh Tuấn nếu thấy “cái bóng” đó quá lớn. Còn tôi thì sẽ luôn cố gắng hết mình vì nhân vật. Tuy nhiên có kết hợp với nhiều người sẽ giúp mình mới mẻ hơn nhưng quan trọng là mình học được gì từ các bạn diễn của mình.
* Cảm ơn bạn đã trò chuyện!

Nữ diễn viên Việt kiều dành nhiều thời gian học kỹ năng diễn xuất, đài từ tiếng Việt để chuẩn bị cho những kế hoạch riêng sắp tới và dấn thân nhiều hơn vào công việc diễn xuất

Ảnh: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.