Kaity Nguyễn chia sẻ trải nghiệm 'làm vợ' của Kiều Minh Tuấn trong 'Tiệc trăng máu'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
06/10/2020 16:07 GMT+7

Sau Em chưa 18 thành công về doanh thu và gặt hái được nhiều giải thưởng điện ảnh , Kaity Nguyễn từ một cô gái nổi tiếng qua các clip làm đẹp trên mạng trở thành cái tên được nhiều đạo diễn săn đón.

Kaity Nguyễn sau đó không nhận lời đóng phim ồ ạt, mà thận trọng, chỉ xuất hiện trong các phim lớn của các đạo diễn tên tuổi (như Hồn papa da con gái, kết hợp với diễn viên gạo cội Thái Hòa), dù cô được khán giả, giới chuyên môn đánh giá cao về khả năng diễn xuất tự nhiên và là một gương mặt triển vọng của làng điện ảnh Việt.. Hiện khán giả đang trông ngóng vai diễn “làm vợ” Kiều Minh Tuấn của Kaity Nguyễn trong phim Tiệc trăng máu sắp chiếu rạp vào 23.10 tới.

'Thoát xác' nhí nhảnh, mong đóng nhiều vai trưởng thành, cá tính

Sau 3 năm từ cú hit Em chưa 18, Kaity Nguyễn vẫn không ngừng cố gắng khẳng định bản thân, thử sức với những dự án phim điện ảnh khác nhau. Không để bị “gán mác” với những vai diễn hot girl tuổi teen, tinh nghịch, Kaity Nguyễn bắt đầu thử sức với các nhân vật có tính cách đa dạng, phức tạp và đòi hỏi nhiều kỹ năng diễn xuất tâm lý hơn.

Kaity Nguyễn hiện đã chững chạc hơn so với 3 năm trước khi đóng Em chưa 18

Ảnh: NSCC

Mới đây, Kaity Nguyễn khiến khán giả không khỏi thích thú và chờ đợi khi cô hóa thân thành vợ sắp cưới của Kiều Minh Tuấn trong phim Tiệc trăng máu của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Việc Kaity Nguyễn ở tuổi 21 được đảm nhận vai diễn trong một dự án có nhiều tên tuổi như Hứa Vỹ Văn, Hồng Ánh, Thu Trang, Thái Hòa, Đức Thịnh… đã khẳng định cô là nữ diễn viên trẻ có năng lực thật sự. Vai diễn này cũng được xem là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Kaity Nguyễn.
Chia sẻ về vai diễn đặc biệt này, Kaity Nguyễn cho biết: “Có thể nói, cơ hội này chỉ xảy ra một lần trong đời: được làm việc với những anh chị diễn viên mà Kaity coi là thầy, cô, những người mà mình ngưỡng mộ từ nhỏ. Đây cũng là lần đầu tiên Kaity có cơ hội đóng một nhân vật có tuổi tác lớn hơn, thoát ra khỏi vai diễn học sinh hồn nhiên, nhí nhảnh”.

Dàn diễn viên nổi tiếng trong Tiệc trăng máu sẽ ra rạp vào 23.10 sắp tới

Ảnh: ĐPCC

Kaity Nguyễn hy vọng sau vai diễn lần này, cô sẽ có thêm cơ hội đóng nhiều vai trưởng thành, cá tính đa dạng hơn, để mọi người có thể thấy thêm những thế mạnh khác của cô.
Mặc dù là diễn viên có tuổi nghề nhỏ nhất trong tất cả dàn diễn viên của Tiệc trăng máu, nhưng sau khi xem qua các đoạn trailer hoặc hình ảnh của bộ phim, khán giả có thể thấy Kaity Nguyễn không hề lúng túng cũng như bị “lép vế” bởi những đàn anh, đàn chị đã dày dặn kinh nghiệm. Tương tác của cô và dàn diễn viên còn lại rất tự nhiên, những màn đối thoại được thể hiện duyên dáng. Với nét diễn tự tin, thoải mái, Kaity Nguyễn đã thực sự "thổi hồn" vào nhân vật mới của mình – một cô gái tràn đầy sức sống, tâm lý và giàu cảm xúc.

Tái ngộ với 'người tình' Kiều Minh Tuấn

Với Kaity Nguyễn, việc nhập vai vào một cô gái sắp kết hôn, có tính cách, ngoại hình trưởng thành hơn những lần trước vừa là thử thách không hề dễ dàng vừa là trải nghiệm đầy thú vị.
Cô tiết lộ vì mới 21 tuổi nên chưa suy nghĩ và có sự chuẩn bị cho hôn nhân; vì thế cũng gặp khó khăn trong việc nắm bắt được tâm lý nhân vật. Ngôi sao Em chưa 18 đã phải học hỏi, quan sát từ các mối quan hệ xung quanh, nghiên cứu cách những cặp vợ chồng cư xử và nói chuyện với nhau để có thể hoàn thành vai diễn này một cách tốt nhất.

Kaity Nguyễn hy vọng đây sẽ là vai diễn gây bất ngờ cho khán giả về diễn xuất trưởng thành của mình

Ảnh: ĐPCC

Nếu như trong Em chưa 18, Kaity Nguyễn là một cô học trò lém lỉnh, lên kế hoạch gài bẫy Kiều Minh Tuấn thì ở Tiệc trăng máu, câu chuyện bị đảo ngược hoàn toàn. Trong Tiệc trăng máu, Kaity là một cô gái tốt bụng, hồn nhiên và rất yêu thương chồng sắp cưới của mình, trái lại Kiều Minh Tuấn lại là người che giấu rất nhiều bí mật.
Vì đã từng hợp tác trước đó, Kaity cho biết cô và Kiều Minh Tuấn phối hợp rất ăn ý trong bộ phim lần này. Nam diễn viên cũng là người giúp đỡ nữ diễn viên rất nhiều khiến việc nhập vai của cô trở nên thoải mái hơn.

Kaity Nguyễn và Kiều Minh Tuấn hợp tác ăn ý trong phim mới Tiệc trăng máu

Ảnh: ĐPCC

Kaity Nguyễn được xem là một trong những nữ diễn viên trẻ tuổi tài năng hiện nay. Cô liên tục được đảm nhận những vai diễn lớn cùng dàn sao tên tuổi, dày dặn kinh nghiệm. Sắp tới, cô nàng còn khiến khán giả chú ý khi tham gia dự án lớn Gái già lắm chiêu 5 sẽ chiếu vào dịp tết Nguyên đán 2021. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.