'KAA du kí' - Infographic Book của 2 họa sĩ 9X

07/09/2020 06:13 GMT+7

Sau artbook Hành trình đầu tiên ra mắt năm 2018, hai họa sĩ 9X Huỳnh Kim Liên và Phùng Nguyên Quang vừa ra mắt cuốn du ký đặc biệt, theo hình thức Infographic Book - KAA du kí ( ảnh - NXB Kim Đồng).

Theo 2 tác giả, ban đầu họ muốn lưu giữ những câu chuyện và hình ảnh trong chuyến đi Nhật của mình nên vẽ vào một quyển sổ, đăng lên Facebook của KAA (tên studio vẽ minh họa của họa sĩ Huỳnh Kim Liên và Phùng Nguyên Quang, cũng là tên tài khoản mạng xã hội chung của hai người). Những hình vẽ dễ thương cùng những câu chuyện súc tích, hấp dẫn đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn trẻ. Tiếp theo hành trình trên đất Nhật là Đài Loan, rồi Thái Lan, Malaysia. Ở bất cứ đâu, dấu ấn nghệ thuậtvăn hóa ẩm thực đều được tác giả “soi” kỹ và trình hiện lại một cách hấp dẫn. Từ thế mạnh là họa sĩ, những vùng đất hai người đã qua hiện lên sinh động, lôi cuốn và không lẫn vào bất cứ những trang sách du ký nở rộ nào trong vài năm trở lại đây. KAA du kí mang đến cho bạn đọc nhiều kỹ năng du lịch, các mẩu chuyện dễ thương và hài hước trên hành trình của những người bạn trẻ tuổi.
5 năm trở lại đây, bộ đôi họa sĩ 9X Huỳnh Kim Liên - Phùng Nguyên Quang dần xác lập vị trí nhất định trong giới minh họa và làm sách qua những giải thưởng, đầu sách xuất bản trong nước và quốc tế, như: chiến thắng cuộc thi Scholastic Picture Book Award 2015; giải sách tranh thiếu nhi hay nhất cuộc thi Singapore Book Award 2018, giải nhất và giải đặc biệt cuộc thi Vẽ cùng thơ - NXB Kim Đồng 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.