Justin Timberlake xin lỗi Britney Spears và Janet Jackson

Đỗ Tuấn
Đỗ Tuấn
13/02/2021 17:00 GMT+7

Ngôi sao nhạc pop Justin Timberlake hôm 12.2 (giờ địa phương) đã đưa ra lời xin lỗi công khai tới bạn gái cũ Britney Spears và ca sĩ Janet Jackson, nói rằng anh đã sai lầm với họ trong quá khứ.

Justin Timberlake đã lên tiếng trên tài khoản Instagram của mình sau những lời chỉ trích trong tuần này trên các phương tiện truyền thông xã hội và chính thống về các cuộc phỏng vấn mà anh đã đưa ra cách đây 20 năm về cuộc sống tình dục của anh với Britney Spears khi cả hai đang ở đỉnh cao của sự nghiệp.
Theo Reuters, phản ứng dữ dội sau khi bộ phim tài liệu truyền hình Framing Britney Spears được phát sóngkể về sự nghiệp nổi tiếng và những scandal của “công chúa nhạc pop”, bao gồm cả việc cô vô cùng xấu hổ trên các phương tiện truyền thông lúc mối quan hệ với Justin Timberlake kết thúc vào năm 2002.

Britney Spears khóc ròng rã hai tuần sau khi xem phim tài liệu về đời mình

Justin Timberlake cũng bị buộc tội trong thời gian dài về scandal khi đang biểu diễn trên sân khấu Super Bowl ở Houston, Texas vào năm 2004, Justin Timberlake đã bất ngờ quay sang xé rách áo của Janet Jackson khiến cô lộ ngực trên truyền hình trực tiếp.

Janet Jackson ôm ngực sau khi Justin Timberlake xé toạc áo trong buổi biểu diễn tại Super Bowl ở Houston, Texas (Mỹ) ngày 1.2.2004

ẢNH: REUTERS

“Tôi đặc biệt muốn gửi lời xin lỗi đến cả Britney Spears và Janet Jackson, bởi vì tôi quan tâm, tôn trọng hai người phụ nữ này và tôi biết mình đã sai”, Justin Timberlake, 40 tuổi, viết trên Instagram. Ngôi sao nhạc pop từng đoạt 9 giải Grammy, 4 giải Emmy kết hôn với nữ diễn viên Jessica Biel từ năm 2012, cho biết anh rất hối tiếc vì đã từ chối hoặc không lên tiếng về những gì đã xảy ra trong quá khứ.
Justin Timberlake và Britney Spears hẹn hò khoảng ba năm trước khi chia tay đột ngột vào năm 2002. Thời điểm đó, Britney Spears bị truyền thông chất vấn về trinh tiết của cô trong khi Justin Timberlake nói rằng anh đã ngủ với cô và sau đó sáng tác ca khúc Cry Me a River, trong đó anh ngụ ý rằng cô đã lừa dối trong cuộc tình này.
Trong lời xin lỗi hôm 12.2, Justin Timberlake nói rằng ngành công nghiệp giải trí luôn tạo điều kiện để những người đàn ông da trắng thành công. Đại diện của Janet Jackson và Britney Spears không đưa ra bình luận gì về chuyện này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.