Justin Timberlake tích cực quảng bá 'Quỷ lùn tinh nghịch' trong thời gian cách ly

13/05/2020 22:12 GMT+7

Phim hoạt hình đình đám 2016 Trolls từng khiến Justin Timberlake bận rộn đi khắp nơi, dự các LHP hào nhoáng trên thảm đỏ, cùng ê-kíp lên The Tonight Show With Jimmy Fallon ... Nhưng phần tiếp theo 2020 lại quảng bá theo cách khác.

Năm 2016, thế giới tràn ngập âm nhạc của Trolls đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả. Siêu phẩm hoạt hình ca nhạc này đã thu về hơn 346 triệu USD doanh thu toàn cầu và gặt hái được nhiều đề cử điện ảnh danh giá như Oscar, Quả cầu vàng. Đặc biệt, bộ phim cũng giành chiến thắng giải Grammy hạng mục Bài hát nhạc phim xuất sắc nhất với ca khúc Can’t Stop The Feeling do Justin Timberlake trình bày. Tiếp nối phần 1, Trolls World Tour sẽ đưa người xem trở lại thế giới Trolls cùng Poppy, cô quỷ lùn vui vẻ nhất từng được biết tới. Qua lời kể của "già làng" King Peppy, nguồn gốc của vương quốc Trolls dần được hé lộ. Từ xa xưa, tổ tiên Trolls đã tạo ra cây đàn thần 6 dây, mỗi dây ứng với một thể loại nhạc khác nhau gồm pop, đồng quê - country, funk, techno, cổ điển và rock. Tuy nhiên sự yên bình của thế giới đang bị đe dọa bởi Bard - nữ hoàng nhạc Rock - với âm mưu xưng vương bá chủ và hủy diệt 5 dòng nhạc còn lại. Để giải cứu vương quốc Trolls, Poppy cùng nhóm bạn phải hợp sức và vượt qua nhiều thử thách khó khăn.
Đúng như tựa đề "chuyến lưu diễn thế giới", bối cảnh của phần 2 trải dài qua nhiều vùng đất khác nhau từ sa mạc, biển sâu cho tới tận mây xanh. Những khung cảnh sinh động được trau chuốt nhờ công nghệ đồ họa hiện đại bậc nhất của DreamWorks. Bên cạnh đó, phần hình ảnh tươi vui, tràn ngập sắc màu cùng loạt tình tiết hài hước sẽ mang tới cho khán giả những khoảnh khắc hạnh phúc đáng nhớ. Bất chấp sự đầu tư và kỳ vọng của ê-kíp, việc quảng bá Trolls World Tour (tựa Việt: Quỷ lùn tinh nghịch: Chuyến lưu diễn thế giới) bị xáo trộn vì đại dịch Covid-19. Tháng trước, hãng phim Universal và DreamWorks đã đưa ra quyết định chưa từng có khi phát hành phần tiếp theo trên các nền tảng video theo yêu cầu tại nhà vì rạp chiếu đóng băng. Với 19,99 USD, người dùng có thể thuê phim trong 48 giờ.
Justin Timberlake tích cực quảng bá 'Quỷ lùn tinh nghịch' trong thời gian cách ly1

Bộ phim hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý không chỉ của những tín đồ điện ảnh mà còn của những người hâm mộ nam ca sĩ Justin Timberlake

ẢNH: DREAM WORKS

Theo đó, Justin Timberlake cũng từ bỏ các gala thảm đỏ để quảng bá phim từ ngôi nhà mình ở Montana (California, Mỹ), nơi nam ca sĩ cách ly xã hội cùng vợ Jessica Biel và con trai 5 tuổi, Silas. Dù vậy, phim vẫn có chiến dịch marketing tương đương phim rạp với ngân sách 30 triệu USD, trong đó hai ngôi sao lồng tiếng chính - Justin Timberlake và Anna Kendrick - xuất hiện ở nhiều kênh truyền thông.
Trong một đoạn clip ngẫu hứng trên mạng xã hội, cựu thành viên N'SYNC không hề chải chuốt bóng bẩy, mà thay vào đó là bộ mặt để râu ria xồm xoàm, quần áo xộc xệch, khoe các hoạt động bình dị. Nam ca sĩ bật mí bản thân khó chống lại cảm giác kiểm tra tủ lạnh liên tục trong nhà bếp. "Vâng, tôi chắc chắn rằng mình không cô đơn trong chuyện đó. Thật thú vị khi tất cả chúng ta đều bị cô lập, nhưng tất cả chúng ta đều có thể làm những điều tương tự", anh nói.
"Đối với tôi và gia đình, mối quan tâm lớn nhất là làm nốt phần việc của mình, ở nhà, vẫn ở nhà, cố gắng giữ thái độ tích cực. Trong cái rủi có cái may. Đây là một trong những thời điểm mà bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình", ngôi sao 39 tuổi chia sẻ.
Trong phim, Branch (Justin Timberlake lồng tiếng) có hầm trú ẩn, có đồ tiếp tế, có khả năng chống lại những nguy khốn bên ngoài. Nam ca sĩ kể rằng với tư cách là một phụ huynh có con 5 tuổi vô cùng tinh nghịch, hiếu động, thật tuyệt vời khi phim phát hành qua video tại nhà, phục vụ khán giả nhí tận răng mùa cách ly.
"Đây chắc chắn sẽ là thời gian đáng nhớ đối với nhiều gia đình. Điều này có thể mang lại cho mọi người tiếng cười, niềm vui và âm nhạc đúng nghĩa. Là một phụ huynh, bạn phải liên tục tìm kiếm những thứ để giải trí cho con, Trolls World Tour chắc chắn là một lựa chọn không tồi", Justin Timberlake khéo léo quảng bá. Khác với thị trường Mỹ, Quỷ lùn tinh nghịch 2 sẽ ra rạp Việt Nam từ 29.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.