Justin Bieber và Hailey Baldwin cưới nhau sau nhiều lần hoãn

Huệ Bình
Huệ Bình
01/10/2019 14:24 GMT+7

Đám cưới được chú ý nhất Hollywood năm nay của nam ca sĩ Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin vừa diễn ra vào sáng 1.10 (theo giờ VN) tại khu resort sang trọng Montage Palmetto Bluff ở Nam Carolina, Mỹ.

Đám cưới của cặp đôi Justin Bieber và Hailey Baldwin đã chính thức diễn ra sau 4 lần trì hoãn. Trên Instagram, một số khách mời chia sẻ ảnh di chuyển bằng xe điện tới khu resort để chuẩn bị dự lễ. Vì thời gian diễn ra vào hoàng hôn (theo giờ Mỹ) cộng với chung quanh resort có rất nhiều cây xanh, nên bối cảnh ở đây khá yên bình.

Trong một số hình ảnh hiếm hoi của lễ cưới, cô dâu Hailey diện bộ váy cưới hở vai quyến rũ; còn chú rể Justin diện tuxedo lịch lãm

ẢNH: THE PEOPLE

Theo tờ Mirror, 154 khách mời đã có mặt để chung vui cùng cặp đôi, trong đó bao gồm các ngôi sao đình đám như Kendall Jenner, Katy Perry, Justin Skye, Nick DeMoura, Kenny Hamilton, Scooter Braun, Ryan Good, Maeve RileyJ, Ryan Butler, Dan Kanter, Josh Gudwin, Josh Mehl...

Dàn sao Hollywood tại đám cưới của Justin Bieber

ẢNH: DAILY MAIL

Trước khi bước vào lễ đường, nam ca sĩ đã kịp khoe món quà cưới tự thưởng cho mình là một chiếc đồng hồ hàng hiệu đắt giá thuộc dòng Royal Oak Silver Dial Automatic 18 Carat Yellow Gold (giá khoảng hơn 786 triệu đồng) trên tài khoản Instagram.

Trước khi vào lễ đường, Justin Bieber đã kịp khoe quà cưới anh chàng tự thưởng cho mình là chiếc đồng hồ

ẢNH: MIRROR

Đám cưới được chú ý nhất Hollywood năm nay của Justin Bieber và Hailey Balwin kết thúc phần nghi lễ và khách mời tiến đến khu vực tiệc, thưởng thức cocktail cùng các món ăn thượng hạng trong khách sạn tầm cỡ Montage Palmetto Bluff. Nam ca sĩ người Canada - Daniel Caesar - được cho là khách mời đặc biệt với vai trò biểu diễn chúc mừng cô dâu - chú rể.

Cả hai diện trang phục giản dị tông trắng đi thuyền đến địa điểm tổ chức tiệc thân mật cùng bạn bè, gia đình

ẢNH: DAILY MAIL

Sau khi lễ cưới kết thúc, cả hai sẽ lên máy bay riêng và hưởng tuần trăng mật. Hiện tại, hashtag #BieberWedding nhận được lượng tìm kiếm thứ 3 trên Twitter toàn thế giới.

Justin Bieber và Hailey Baldwin có thời gian dài quen nhau

ẢNH: DAILY MAIL

Justin Bieber và Hailey Baldwin quen nhau lần đầu năm 2009 nhưng đến 2015 mới công khai yêu nhau. Năm 2017, cả hai chia tay khi Justin Bieber tái hợp cùng Selena Gomez. Năm 2018, Justin Bieber lần nữa chia tay Selena Gomez và quay lại với Hailey Baldwin. Lần này, cả hai đánh dấu mối quan hệ bằng đính hôn.
Tháng 9.2018, cả hai đăng ký kết hôn tại tòa án. Đến ngày 1.10.2019 (theo giờ VN), Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức làm lễ cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.