Justin Bieber tung MV đẹp ‘nghẹt thở’

16/09/2016 10:02 GMT+7

Dù Justin Bieber chẳng xuất hiện lấy một khoảnh khắc nhưng người hâm mộ của nam ca sĩ “lắm tài nhiều tật” này vẫn cứ “đổ” ầm trước những động tác vũ đạo nóng bỏng của bốn nữ vũ công và khung cảnh thiên nhiên quá tuyệt vời.

Justin Bieber vừa tung ra MV thứ ba cho ca khúc gây “nghiện” Cold Water phát hành vào cuối tháng 7 vừa qua. Trước đó, Cold Water đã có hai MV với hai phong cách khác nhau. MV đầu tiên là một lyric video (một video chạy lời ca khúc), tiếp đó là một MV trắng đen về hậu trường tour lưu diễn vòng quanh châu Âu của ban nhạc Major Lazer. Và MV mới nhất chính là phiên bản vũ đạo trên nền bài hát với những bước nhảy cực kỳ nóng bỏng của 4 nữ vũ công chuyên nghiệp.
Một góc máy khác của MV. Ảnh: Cắt từ clip
Không những vậy, MV này còn khiến người xem “điêu đứng” khi được đầu tư ghi hình tại Iceland với phong cảnh thiên nhiên đẹp đến từng góc máy. Các fan của Justin Bieber có thể tạm gạt qua nỗi buồn khi không được thấy thần tượng khoe vũ đạo như thường thấy để hòa mình vào khung cảnh đẹp tuyệt vời trong MV Cold Water.
Đây là sản phẩm kết hợp giữa bộ ba: nhóm nhạc điện tử Major Lazer cùng Justin Bieber và nữ ca sĩ người Đan Mạch MØ. Ca khúc được sáng tác bởi hai tác giả là Benny Blanco và “hoàng tử tình ca” Ed Sheeran, có giai điệu vô cùng “bắt tai” với phần pop trội hơn so với phong cách âm nhạc điện tử quen thuộc Major Lazer.
Dù không trực tiếp thể hiện vũ đạo nhưng Justin Bieber cũng khiến người xem hài lòng bởi chất lượng MV. Ảnh: Reuters
Sau khi ra mắt vào ngày 21.7, Cold Water đã nhanh chóng đứng đầu các bảng xếp hạng iTunes ở hơn 63 quốc gia và đạt 3 triệu lượt nghe trực tuyến trên Spotify.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.