Justin Bieber tố Selena Gomez lăng nhăng với Zayn Malik

16/08/2016 12:17 GMT+7

(iHay) Sau khi bị người yêu cũ ‘dạy dỗ’ cách đối xử với fan, Justin Bieber vạch tội Selena Gomez lăng nhăng với Zayn Malik.

(iHay) Sau khi bị người yêu cũ ‘dạy dỗ’ cách đối xử với fan và cáo buộc phản bội nhiều lần, Justin Bieber ăn thua vạch tội Selena Gomez lăng nhăng với Zayn Malik.

Selena Gomez khuyên Justin Bieber không nên vì Sofia Richie mà quá giận dữ với fan - Ảnh: Reuters/Instagram NV
Thời gian gần đây Justin Bieber và Sofia Richie, cô con gái của nam danh ca Lionel Richie, thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên, fan hâm mộ lại tỏ ra không ưa Sofia Richie và công khai chỉ trích cô dưới các bức ảnh Justin Bieber đăng tải trên trang Instagram cá nhân.
Vì thái độ này, Justin Bieber tuyên bố: “Tôi sẽ chuyển tài khoản Instagram về chế độ riêng tư nếu các bạn không ngừng việc căm ghét cô ấy (Sofia Richie), chuyện này đang vượt ngoài tầm kiểm soát rồi. Nếu các bạn thật sự là fan thì sẽ không xấu xa thế này đối với người tôi thích".
Khán giả cảm thấy bị xúc phạm trước lời trách gay gắt của nam ca sĩ 22 tuổi và thất vọng bởi anh đã đặt Sofia Richie lên trên tình cảm họ dành cho anh. Thậm chí, fan còn lập hashtag #RIPBeliebers! (tạm dịch: #Fan của Bieber yên nghỉ nhé) để thể hiện thái độ không hài lòng.
Một fan viết: “Nhiều beliebers (cộng đồng fan Justin Bieber) ở đây đã ủng hộ cậu ấy 8 năm có lẻ, còn cô gái này mới chỉ đến bên đời cậu ấy 4 ngày trước hả? Thật dã man”. Và không ít người thẳng thắn chê trách cách hành xử của Justin Bieber: “Hãy tôn trọng fan. Nếu không có họ, anh sẽ chẳng đang đứng ở nơi hôm nay đang chễm chệ đâu. Nhớ lấy”.
Trước sự việc, Selena Gomez bất ngờ nhắc nhở người yêu cũ bằng một bình luận ngay dưới bức ảnh của Justin Bieber và Sofia Richie: “Nếu anh không thể chịu được những người ghét mình thì dừng việc đăng tải ảnh bạn gái anh đi chứ. Nó nên là điều đặc biệt của chỉ riêng hai người thôi. Đừng điên lên với fan thế. Họ yêu quý và ủng hộ anh trước khi bất kỳ ai làm điều đó cơ mà”.
Justin Bieber tố Selena Gomez lăng nhăng với Zayn Malik (bìa trái) - Ảnh: Rex/Shutterstock
Nữ ca sĩ 24 tuổi được các fan khen “rất thông minh” khi đưa ra lời khuyên hợp lý. Tuy nhiên, Justin Bieber đã phản hồi ngay sau ý kiến góp ý của bạn gái cũ với thái độ không thoải mái: “Thật nực cười khi thấy người ta lợi dụng tôi để được chú ý và vẫn cố gắng chỉ ngón tay đổ lỗi về hướng này. Buồn thế. Yêu mọi người”.
Khoảng 5 phút sau, anh lại đưa tiếp bình luận: “Tôi không phải là lý do để ai đó đáng nhận sự căm ghét. Hi vọng các bạn tử tế với bạn bè tôi và với nhau. Và vâng, tôi yêu tất cả fan mình”.
Selena Gomez đáp trả vì có ý tốt lại bị mắng: "Thật nực cười khi kẻ lừa dối nhiều lần lại chỉ ngón tay đổ lỗi về phía người luôn tha thứ và ủng hộ, chả trách sao người hâm mộ lại tức giận. Buồn thế. Yêu mọi người".
Chẳng đợi lâu, tình cũ lại mỉa mai cô bằng câu nói đầy ẩn ý: “Tôi lừa dối… Ồ, tôi quên mất chuyện về cô và Zayn thì sao nhỉ?”.
Fan chẳng mất công suy đoán bởi câu nói của Justin đã chỉ rõ anh từng nghi ngờ bạn gái cũ có mối quan hệ lãng mạn ngoài luồng với chàng trai khác.
Cuộc cự cãi công khai trên mạng xã hội này khiến nhiều người ngạc nhiên bởi Selena Gomez và Justin Bieber tuy đã chia tay nhưng luôn giữ điều tốt đẹp về nhau. Họ cũng không kể tội nhau trước giới truyền thông. Lý giải điều này, một nguồn tin của Hollywood Life cho biết Justin Bieber giận dữ vì lúc trước chính Selena Gomez cũng hay thích thu hút sự chú ý bằng những bức ảnh tình cảm của hai người.
“Justin nghĩ Selena chỉ muốn gây sự chú ý thôi… Cô ấy từng là người cùng anh ấy đi chơi vì điều đó. Cô ấy luôn là người để mối quan hệ giữa họ công khai để được biết đến nhiều và anh ấy nghĩ giờ cô ấy cũng đang làm vậy”, một người bạn nói.
Để chấm dứt lời qua tiếng lại, Selena Gomez đã chốt hạ: “Tôi xong chuyện rồi nhé. Tôi còn có các Selenator cần gặp nữa” (Selenators: fan của Selena).
Màn đấu bàn phím gay gắt trên mạng xã hội giữa Justin Bieber và Selena Gomez thu hút sự chú ý của cư dân mạng - Ảnh: Instagram NV
Gần đây, Justin Bieber đã dành khá nhiều thời gian bên Sofia Richie - cô con gái 17 tuổi của danh ca Lionel Richie - Ảnh chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.