Justin Bieber thoải mái tiệc tùng bên Rihanna sau tin đồn mua bảo hiểm 'của quý'

21/08/2016 12:25 GMT+7

(iHay) Vừa lộ ảnh thân mật với bạn gái mới Sofia Richie chưa được mấy ngày, Justin Bieber lại vui thú bên các bóng hồng khác.

(iHay) Vừa lộ ảnh thân mật với bạn gái mới Sofia Richie chưa được mấy ngày, Justin Bieber lại đã vui thú bên các bóng hồng khác.

Sau khi dự tiệc với Rihanna, Justin Bieber lên xe cùng “một phụ nữ bí ẩn” - Ảnh: Chụp màn hình Mirror
Chuyện tình cảm của Justin Bieber và Sofia Richie liên tục bị phanh phui. Dù cặp đôi khẳng định “chỉ là bạn bè” nhưng những bức ảnh thân mật như tình nhân mà cánh săn ảnh chụp được khẳng định còn hơn thế nữa.
Justin Bieber cũng đã gây mâu thuẫn với người hâm mộ anh vì bênh Sofia Richie. Việc này còn dẫn đến cuộc tranh cãi giữa Justin Bieber và tình cũ Selena Gomez. Kết quả, Justin Bieber đóng tài khoản Instagram, lơ Selena mặc cho nữ ca sĩ lên tiếng xin lỗi.
Nhưng Justin Bieber luôn là Justin Bieber. Nam ca sĩ 22 tuổi chẳng giữ hình ảnh trai chung tình được bao lâu. Truyền thông lại vừa bắt gặp sau khi tham gia tiệc tùng với Rihanna tại câu lạc bộ đêm Tape, anh chàng đã rời đi với một “phụ nữ bí ẩn”, theo trang Mirror.
Cô gái tóc vàng ăn mặc bụi bặm không kém ‘hoàng tử nhạc pop’ đã tìm mọi cách che mặt khỏi ống kính phóng viên.
Có tin đồn Justin Bieber đang tiến hành thủ tục mua bảo hiểm cho ‘của quý’ - Ảnh: Instagram NV
Cuối tuần này, cả Justin Bieber và Rihanna đều tham gia V Festival cùng các nghệ sĩ lớn khác.
Mặc dù đóng tài khoản mạng xã hội nhưng Justin vẫn chưa yên. Một bức ảnh khỏa thân của Justin Bieber bỗng dưng xuất hiện trên tài khoản Instagram của cô nàng người mẫu Chantel Jeffries với chú thích "Em yêu anh, Justin" lại một lần nữa kéo anh vào thị phi.
Tuy nhiên, rất may sau đó, fan hâm mộ nhận ra bức ảnh này chỉ là sản phẩm chỉnh sửa. Trong bức hình gốc, Justin có mặc quần. Chantel cũng lên Twitter thông báo rằng, tài khoản Instagram của cô đã bị hack, bức ảnh bị hacker đăng lên là sản phẩm của photoshop.
Ngày 20.8, nguồn tin của National Enquirer cho hay do quá nhiều lần lộ ảnh nude, Justin Bieber quyết định mua bảo hiểm cho ‘của quý’ của mình. Theo đó, anh đang trong quá trình mua gói bảo hiểm trị giá 5 triệu USD. Tuy nhiên, một người bạn phủ nhận, khẳng định với Gossip Cop rằng thông tin National Enquirer đưa ra là sai sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.