Justin Bieber tập nhảy chuẩn bị cho tour lưu diễn vào 2020

Huệ Bình
Huệ Bình
14/11/2019 19:31 GMT+7

Trang tin TMZ ngày 13.11 dẫn các nguồn tin thân cận với Justin Bieber cho biết nam ca sĩ đang chuẩn bị cho một tour lưu diễn, có thể khởi động sớm nhất là vào mùa hè năm sau.

Justin Bieber được nhìn thấy khi đang đi vào một phòng tập nhảy ở Los Angeles (Mỹ) để hoàn thiện các bước nhảy cho một màn trình diễn sôi động trên sân khấu. Lúc đó, nam ca sĩ mặc chiếc áo hoodie màu xanh hải quân cùng chiếc quần của thương hiệu Vetements, một tay cầm mũ trượt tuyết và một tay cầm gậy khúc côn cầu.
Tờ Daily Mail phán đoán có thể Justin Bieber chỉ chơi một trận khúc khôn cầu sau khi tập nhảy. Trước đó hôm 12.11, nam ca sĩ đăng một loạt ảnh các cầu thủ khúc côn cầu của câu lạc bộ Toronto Maple Leafs lên tài khoản Instagram cá nhân.

Nam ca sĩ đến phòng tập nhảy chuẩn bị cho tour lưu diễn vào năm sau

ẢNH: BACKGRID

Ngoài ra, album mới sắp được  nam ca sĩ tung ra trong dịp lưu diễn được cho là đi theo hướng R&B hơn là thể loại nhạc pop. Vào ngày 27.10, Justin Bieber đăng cụm từ R&BIEBER trên nền hồng, được mọi người đoán là tên album nhạc cá nhân sắp phát hành. Cuối ngày hôm đó, anh chia sẻ dòng chữ thề sẽ phát hành album trước Giáng sinh nếu bài đăng nhận được hơn 20 triệu lượt thích, mặc dù cho đến nay bài đăng này chỉ nhận được chưa đến 12 triệu lượt thích.
Tour lưu diễn vòng quanh thế giới gần nhất của nam ca sĩ là Purpose World Tour từ tháng 3.2016 đến tháng 7.2017. Tuy nhiên ngày 24.7.2017, Justin Bieber bất ngờ thông báo hủy bỏ 14 đêm diễn còn lại trên khắp Bắc Mỹ và châu Á của tour diễn này vì những tình huống không lường trước được. Giọng ca “Sorry” gửi lời xin lỗi người hâm mộ và hứa hoàn tiền cho tất cả các khán giả đã mua vé. Với 150 show biểu diễn, Purpose World Tour của Justin Bieber ước tính thu được gần 200 triệu USD, theo trang TMZ.
Trong tour lưu diễn kéo dài hơn 14 tháng này, Justin Bieber liên tục bị chỉ trích vì thái độ thô lỗ với người hâm mộ, tính khí sớm nắng chiều mưa, thậm chí có thể bỏ ngang đêm diễn bất kỳ lúc nào. Có thể thấy đó là quãng thời gian vô cùng tồi tệ với Justin.
Hồi tháng 3 qua, Justin Bieber chia sẻ về những gì anh đã và đang trải qua sau khi có thông tin nam ca sĩ phải điều trị tâm lý vì trầm cảm. Trên trang cá nhân, Justin thừa nhận anh đối diện với quãng thời gian khó khăn, song cũng tự tin khả năng bản thân sớm hồi phục.

Justin Bieber chụp ảnh cùng vợ nhằm quảng bá cho chiến dịch #hugmore

ẢNH: INSTAGRAM

Tờ People cho rằng việc nam ca sĩ 25 tuổi chia sẻ trạng thái cá nhân trên Instagram là dấu hiệu cho thấy Justin đang hồi phục sức khỏe. Vào ngày 12.11, Justin Bieber đăng ảnh chụp cùng vợ là Hailey Bieber để quảng bá cho chiến dịch #hugmore của mình. “Một cái ôm được chứng minh là giúp giảm căng thẳng và khiến bạn hạnh phúc hơn. Hãy chia sẻ các bức ảnh ôm ấp ai đó và gắn hastag #hugmore”, nam ca sĩ chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.