Justin Bieber quẳng mic, rời sân khấu khi đang biểu diễn

25/10/2016 18:53 GMT+7

Khi sự tức giận của nam ca sĩ đã lên đến đỉnh điểm, anh quăng micro xuống sàn và đi về phía cánh gà sau nhiều lần trò chuyện nhưng không được khán giả tôn trọng, theo CNN.

Những ồn ào về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Purpose World Tour vẫn còn tiếp tục khi mới đây, trong đêm ca nhạc tại thành phố Manchester của Anh vào ngày 23.10 (giờ địa phương), tương tự các buổi diễn trước đó, trong khi Justin Bieber đang cố yêu cầu người hâm mộ im lặng bằng cách trò chuyện thân tình thì những người bên dưới liên tục la hét, yêu cầu anh biểu diễn thay vì cứ nói mãi.
Quá tức giận, nam ca sĩ đã quẳng micro xuống sàn và đi về phía hậu trường trong sự ngỡ ngàng của đám đông. Ít phút sau, giọng ca 22 tuổi trở lại sân khấu và bình tĩnh nói: “Vì các bạn không thích trò chuyện nên tôi sẽ không nói nữa”.
Giọng ca Purpose giải thích cho hành động không đẹp mắt đó: “Tôi đánh giá cao sự ủng hộ, tình yêu và những hành động tử tế của tất cả các bạn. Tuy nhiên, việc la hét này phải kết thúc. Tôi không nghĩ rằng khi các bạn đang nói chuyện mà có ai đó cứ hò hét là một điều hay. Tôi cảm giác mình không được tôn trọng”.
Justin Bieber chỉ thẳng vào fan và yêu cầu họ im lặng trong đêm diễn ở Manchester Ảnh: Chụp màn hình The Sun
Tuần trước, cũng tại một đêm diễn ở thành phố Birmingham của Anh, Justin cũng phải dừng biểu diễn để yêu cầu các fan im lặng. "Các bạn có thể giúp tôi điều này được không? Các bạn có thể bình tĩnh dù chỉ trong 2 giây không?”, anh nói.
“Tôi trân trọng tình cảm các bạn dành cho tôi, điều đó thật tuyệt vời. Nhưng các bạn có thể ngưng việc la hét để thể hiện điều đó không? Tiếng la hét thực sự không dễ chịu chút nào", nam ca sĩ cố gắng giải thích.
Tuy nhiên, hành động này của Justin thậm chí không được khán giả lắng nghe và làm theo mà còn bị đánh giá là vô duyên.
Hiện mâu thuẫn giữa Justin Bierber và người hâm mộ trong chuyến lưu diễn toàn thế giới này đang khiến hình ảnh anh bị mất điểm trầm trọng. Ngoài những fan trung thành đứng ra bênh vực lý lẽ của nam ca sĩ thì số đông còn lại khẳng định Justin ngày càng coi thường người hâm mộ và có những đòi hỏi vô lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.