Justin Bieber, Hailey Baldwin bị ‘ném đá’ vì khoe khoang giàu có

Huệ Bình
Huệ Bình
12/04/2020 19:31 GMT+7

Vợ chồng nam ca sĩ Justin Bieber - Hailey Baldwin và siêu mẫu Kendall Jenner bị cư dân mạng chỉ trích vì đã khoe khoang sự giàu có giữa đại dịch Covid-19 .

Bộ ba Justin Bieber, Hailey Baldwin và Kendall Jenner đang đối mặt với làn sóng phẫn nộ trên mạng xã hội sau buổi phát trực tuyến (livestream) cùng nhau trên Instagram vào ngày 10.4.
Theo tờ Mirror, khi livestream, vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin và Kendall Jenner cùng nói về việc dịch Covid-19 đang gây ra tình trạng thất nghiệp trên toàn cầu, khiến hàng chục ngàn người chết, đồng thời rất nhiều quốc gia trên thế giới đã đưa ra khuyến nghị mọi người dân nên ở trong nhà, hạn chế ra đường. Tuy nhiên, khi đề cập đến vấn đề này, cả ba lại khoe khoang về sự giàu có, cho rằng tài sản kếch xù giúp cho việc cách ly xã hội trở nên dễ dàng hơn.
Ở trong căn biệt thự đắt tiền, Justin Bieber chia sẻ với Kendall Jenner: “Chúng ta thật may mắn làm sao. Có rất nhiều người hiện nay đang ở trong tình trạng tồi tệ và họ ngưỡng mộ chúng ta. Mọi người cũng biết chúng ta đã làm việc cực khổ thế nào để có thể có được mọi thứ”. Kendall Jenner tiếp lời: “Em cũng cảm thấy vô cùng may mắn”...

Vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin và Kendall Jenner cùng nói về việc dịch Covid-19 gây ra tình trạng thất nghiệp trên toàn cầu, khiến hàng chục ngàn người chết khi livestream nhưng lại vô tâm khoe sự giàu có

Ảnh: Instagram

Kendall Jenner tiết lộ một bức ảnh của Justin Bieber từ lễ hội âm nhạc Coachella năm 2015

Ảnh: Instagram


Câu nói của Justin Bieber bị cho là vô cảm đối với những người kém may mắn trong lúc khó khăn hiện nay. Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và chỉ trích. Có người bình luận: “Cảm ơn các người vì đã “nhận thức”. Thật là quý hóa”.  Hay như lời bực tức của một cư dân mạng: “Tôi không thể chịu nổi những kẻ nổi tiếng hay những người gây nên sức ảnh hưởng cứ mải miết bình luận về dịch Covid-19. Bọn họ không phải là chuyên gia. Đừng nói linh tinh nữa”. Có người viết trên Twitter rằng Justin Bieber bị “nhũn não” nên mới thốt ra những lời thiếu suy nghĩ.
Trong buổi livestream, cả ba còn ôn lại những kỷ niệm cũ. Kendall Jenner tiết lộ một bức ảnh của Justin Bieber từ lễ hội âm nhạc Coachella năm 2015. Hiện tại vợ chồng Justin Bieber - Hailey Baldwin và Kendall Jenner đều đang ở nhà thực hiện giãn cách xã hội.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.