Justin Bieber gây tranh cãi khi bật ván trượt qua người bạn

14/09/2016 16:54 GMT+7

Các bức ảnh cho thấy bạn của Justin Bieber nằm thẳng trên nền sân tập làm chướng ngại vật để nam ca sĩ bật ván trượt qua.

Một trong những sở thích “hoàng tử nhạc pop” theo đuổi bền bỉ nhất là trượt ván. Justin Bieber luôn tranh thủ chơi môn thể thao này bất cứ khi nào có thời gian cùng cha, cùng bạn bè hoặc một mình. Trong MV What Do You Mean? mới đây Justin còn khoe khả năng trượt ván điệu nghệ mà anh dày công luyện tập thường xuyên.
Nhưng cũng bởi ván trượt, nam ca sĩ 22 tuổi không ít lần gặp rắc rối. Nếu không phải mải mê trổ tài đến tụt quần, lộ đồ lót bên trong thì cũng là pha ngã sóng xoài gây “sóng gió” mạng xã hội hay những trang phục thời trang trượt ván khó hiểu trở thành chủ đề bàn tán.
Mới đây nhất, giọng hát Baby lại gây tranh cãi khi bật nhảy ván qua người của bạn mình lúc đi nghỉ tại Ibiza. Trong các bức ảnh phóng viên chụp được, anh bạn này nằm thẳng trên nền sân tập còn Justin Bieber thực hiện kỹ thuật bật nhảy, đá lật cùng chiếc ván trượt. Rất may các pha hành động này đã thành công và không ai mảy may gây thương tích cho người bạn của Justin Bieber.
Justin Bieber gây tranh cãi bật ván trượt qua người bạn 2
Justin Bieber khiến cha anh bị chỉ trích lây vì đã để con trai “nghịch dại”
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng ca sĩ người Canada không cần thiết phải thể hiện tài năng thể thao qua hành động nguy hiểm đó. Ngay cha anh, ông Jeremy, cũng bị chỉ trích lây vì có mặt tại hiện trường mà vẫn để con trai “nghịch dại”.
Ngược lại, fan trung thành bình luận chuyện không to tát lắm và chỉ là giây phút vui đùa giữa bạn bè với nhau nên “cần gì phải nghiêm trọng thế”, một người viết trên Twitter.
Justin Bieber đang hẹn hò với con gái của Lionel Richie. Nữ người mẫu Sofia Richie đã trải lòng với tạp chí Billboard về mối quan hệ này. Cô cho biết: “Chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt. Justin rất dễ nói chuyện và người như thế thì khó tìm ở Los Angeles lắm”.
Bất chấp việc Justin Bieber tỏ ra yêu thích bạn gái mới, fan ngay từ đầu đã không có mấy thiện cảm với Sofia. Họ phản đối và chê cô đủ điều đến mức nam ca sĩ phải lên tiếng cảnh báo fan về thái độ với người anh yêu và dọa xóa tài khoản nếu mọi người tiếp tục nhận xét không hay về Sofia. Chuyện này còn là nguyên nhân gây ra vụ cự cãi giữa Justin Bieber và tình cũ Selena Gomez, dù trước đó cả hai luôn nói tốt về nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.