Justin Bieber gây sốc khi so sánh mình với cố công nương Diana

27/08/2014 10:00 GMT+7

(iHay) Justin tự so sánh tai nạn xe của mình với vụ đụng xe thảm khốc làm chết công nương Diana năm 1997.

(iHay) Dính tới một vụ đụng xe vì paparazzi, Justin Bieber bất ngờ lên Twitter gợi lại tai nạn đụng xe thảm khốc của Công nương Diana tại Paris năm 1997. 

>> Nổ súng ở hộp đêm có Chris Brown - Justin Bieber, 3 người bị bắn
>> Justin Bieber nghe lời Miley Cyrus thuê nhà có hộp đêm riêng

 Justin Bieber làm fan khó chịu vì so sánh mình với công nương Diana
Nhiều người còn nghĩ chính Justin là người phải chịu trách nhiệm chính về vụ tai nạn - Ảnh: Reuters

Hoàng tử nhạc pop có vẻ khá tức giận sau vụ đụng chạm xe nhẹ với một paparazzi trên đường phố West Hollywood, California (Mỹ). Được biết, ngày 26.8, tay săn ảnh này đã lái xe bám theo sát Justin Bieber. Sau đó, cảnh sát được báo chiếc Ferrari đỏ nổi tiếng không kém chủ bị tông từ đằng sau.

Tuy nhiên, đại diện phía cảnh sát cho biết đây chỉ là vụ đụng xe không gây thương tích. Họ biết xe của Justin Bieber đã bị đụng phía sau nhưng không xác định được ai có lỗi và nhanh chóng kết thúc mọi việc một cách đơn giản.

Trong khi đó, nam ca sĩ 20 tuổi lại tỏ ra không hài lòng và bức xúc trên Twitter. Anh tự so sánh tai nạn xe của mình với vụ đụng xe thảm khốc của công nương Diana tại Paris năm 1997. Công nương được yêu quý bậc nhất thế giới đã qua đời trong tai nạn thương tâm ấy.


Justin và dòng tweet nhắc đến vụ tai nạn của Công nương Anh - Ảnh chụp màn hình 

Việc này khiến nhiều cư dân mạng nổi giận. Họ cho rằng tai nạn của Justin là chuyện thường tình chẳng có gì đáng đặt lên cân đo với vụ của Công nương Diana.

Ngoài ra, có thông tin cho rằng Justin mới là người phải chịu trách nhiệm chính trong tai nạn. Bởi có nguồn tin tiết lộ khi phát hiện tay săn ảnh phía sau, Justin đã tỏ ra rất khó chịu và đạp phanh khiến người kia đâm vào sau xe anh.

Justin Bieber lại bị cáo buộc trộm điện thoại

Hoàng tử nhạc Pop lại một lần nữa được cảnh sát “tiếp chuyện” vì liên quan đến một vụ trộm điện thoại di động xảy ra hôm đầu tuần nay.

 
Justin Bieber có “duyên” với trộm cắp - Ảnh: Reuters

Theo New York Daily News, vụ việc xảy ra tại một nhà hàng ở Hollywood (Mỹ) vào tối ngày 25.8 khi một người đàn ông tá hỏa phát hiện nam ca sĩ Baby đã lấy cắp chiếc điện thoại của mình. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, có cả cô bạn gái của Justin Bieber, nữ ca sĩ Selena Gomez.

Một nguồn tin cho biết: “Chắc chắn anh ta (Justin Bieber) đã làm điều đó”.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, cảnh sát Los Angeles đã có mặt tại nhà hàng để điều tra và truy bắt kẻ lấy cắp điện thoại. Cả hai ngôi sao trẻ đều bị cảnh sát giữ lại để thẩm vấn.

Theo thông tin trên Mail Online, qua điều tra, đạo chích không phải là Justin Bieber mà là vệ sĩ của anh. Cảnh sát cũng xác nhận trên báo giới rằng không có vụ xô xát nào xảy ra trong đêm 25.8.

Thông tin liên quan đến Justin Bieber khiến báo chí quốc tế chú ý. Hollywoof Life viết rằng: “Thật mừng cho Justin Bieber và Selena Gomez bởi họ đã thoát khỏi vụ việc này”.


Cảnh sát có mặt tại địa điểm xảy ra vụ trộm hôm 25.8 để điều tra - Ảnh: Twitter 

Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ 20 tuổi bị cáo buộc ăn cắp điện thoại, Hồi tháng 5, cảnh sát Los Angeles cũng đã mất thời gian với anh chàng này khi một phụ nữ đến báo bị mất điện thoại và tuyên bố Justin Bieber là thủ phạm.

Tuệ Minh

Tạ Ban

>> May mắn thoát nạn gấu dữ tấn công nhờ Justin Bieber
>> Justin Bieber bất ngờ thân thiết với đại gia đình Kardashian
>> Justin Bieber phởn phơ bên 'thiên thần' sau khi bị đấm hụt
>> Sao Hollywood nói gì về vụ Orlando Bloom ‘choảng’ Justin Bieber
>> Leonardo DiCaprio cổ vũ Orlando Bloom đấm Justin Bieber
>> Sau ẩu đả, Justin Bieber tung ảnh chế giễu Orlando Bloom
>> Lộ clip Orlando Bloom đánh nhau với Justin Bieber

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.