Justin Bieber đột ngột hủy tour diễn Purpose World

25/07/2017 11:21 GMT+7

Theo Daily Mail, vào ngày 24.7 (giờ địa phương), đại diện của Justin Bieber thông báo nam ca sĩ sẽ hủy những buổi biểu diễn còn lại trong Purpose World Tour vì ‘những lý do ngoài ý muốn’.

Tuy không đưa ra chính xác nguyên nhân hủy tour diễn, nhưng đại diện từ phía ngôi sao nhạc pop khẳng định: “Justin rất yêu fan và ghét phải làm họ thất vọng. Anh ấy cảm hơn fan vì những trải nghiệm tuyệt vời mà họ đem lại xuyên suốt Purpose World Tour kéo dài 18 tháng. Thế nhưng, sau khi cân nhắc kỹ càng, anh ấy quyết định sẽ không lưu diễn nữa. Tiền vé sẽ được hoàn trả đầy đủ”.
Giọng ca Sorry cũng chia sẻ với TMZ khi bị bắt gặp đang nghỉ mát tại Santa Monica, California (Mỹ): “Xin lỗi vì đã khiến các bạn cảm thấy thất vọng và bị phản bội, tôi không hề muốn như vậy. Chúc mọi người một ngày tốt lành. Tôi yêu các bạn”.
Bắt đầu từ ngày 9.3.2016, Purpose World Tour đã “càn quét” qua sáu lục địa với 150 đêm diễn và thu về gần 200 triệu USD. Ban đầu, nam ca sĩ chọn châu Á làm điểm dừng cuối cùng cho chuyến lưu diễn dài dạn. Thế nhưng, hai ngày sau khi bị chính quyền Trung Quốc “cấm cửa”, anh lại đưa ra quyết định hủy tour đột ngột khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang.
Dù vậy, họ vẫn hết sức ủng hộ quyết định của ngôi sao người Canada. Một cuộc vận động với hashtag #WeRespectYourDecisionJustin lan truyền rộng rãi trên Twitter, ngay cả danh ca John Mayer cũng lên tiếng ủng hộ Justin Bieber: “Nếu ai đó muốn hủy tour diễn, tức là họ thực sự gặp vấn đề nghiêm trọng. Gần đây chúng ta đã mất quá nhiều nghệ sĩ tuyệt vời rồi”.
Một nguồn tin cho biết với Entertainment Tonight rằng Justin Bieber hủy tour vì vấn đề sức khỏe. Liên tục biểu diễn trong hơn một năm ròng khiến ngôi sao người Canada kiệt sức và mất hết nhiệt huyết.
Trước đó, “họa mi nước Anh” Adele cũng đột ngột hủy hai đêm diễn cuối cùng trong tour The Final vì lý do sức khỏe. Dù vậy, quyết định của giọng ca Hello lại vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.