Justin Bieber dọa kiện tờ báo tung ảnh khỏa thân

10/10/2015 16:53 GMT+7

(TNO) Đội ngũ pháp lý của chàng ca sĩ hát hit What do you mean khẳng định sẽ khởi kiện The New York Daily News nếu các bức hình khỏa thân của anh khi đang đi nghỉ mát không được gỡ bỏ.

(TNO) Đội ngũ pháp lý của chàng ca sĩ hát hit What do you mean khẳng định sẽ khởi kiện The New York Daily News nếu các bức hình khỏa thân của anh khi đang đi nghỉ mát không được gỡ bỏ.

Nếu những bức ảnh này không được gỡ bỏ, Justin Bieber sẽ kiện tờ The New York Daily News. Ảnh chụp màn hình The New York Daily NewsNếu những bức ảnh này không được gỡ bỏ, Justin Bieber sẽ kiện tờ The New York Daily News. Ảnh chụp màn hình The New York Daily News
Hôm 7.10 qua, hình ảnh Justin Bieber khỏa thân đi lại trong khu nghỉ dưỡng tại Bora Bora (Polynesia thuộc Pháp) cùng cô bạn gái tin đồn, người mẫu Jayde Pierce được tạp chí này tung lên mạng.
Nhóm pháp lý của Justin Bieber cho biết việc công bố những bức ảnh khỏa thân là hành động vi phạm quyền riêng tư nghiêm trọng, xâm hại đến hình ảnh của ca sĩ nổi tiếng.
Để bảo vệ hình ảnh của thân chủ, ngày 8.10, đại diện của Justin Bieber, hãng luật Myman Greenspan Fineman Fox Light LLP dọa gửi đơn kiện kèm thư khiếu nại tới tờ The New York Daily News yêu cầu gỡ bỏ các bức hình khỏi trang tin này trong vòng 12 tiếng. Tuy nhiên, đến thời điểm này, những bức ảnh nhạy cảm vẫn còn nguyên và tờ báo không hề có ý định xóa chúng.
Những thói hư, tật xấu hay chuyện tình cảm của Jutin luôn là đề tài nóng hổi cho các báo khai thác - Ảnh: Reuters.
Trước đó, người hâm mộ nam ca sĩ 21 tuổi vô cùng tức giận khi thấy những bức ảnh này ngập tràn trên các trang báo vì họ cho rằng các tay săn ảnh đã can thiệp quá sâu vào đời tư của nghệ sĩ.
Một số khác cho rằng, đây chỉ là những ảnh được photoshop nhằm bôi nhọ hình ảnh của Justin Bieber. Nhưng với hành động dọa kiện này, anh chàng “rắc rối” đã vô tình công nhận những bức ảnh kia là thật chứ không phải là chiêu trò của giới truyền thông như lời đồn đoán.
Liên tiếp vướng phải những scandal về nghiện ngập, rượu chè và bây giờ là ảnh nóng, chàng ca sĩ “lắm tài nhiều tật” này luôn là “miếng mồi ngon” để các hãng thông tấn khai thác một cách triệt để.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.