Justin Bieber chính thức lên tiếng về chuyện cầu hôn siêu mẫu Hailey Baldwin

10/07/2018 10:48 GMT+7

Thông qua Instagram, giọng ca Baby xác nhận anh đã đính hôn với Hailey Baldwin và hạnh phúc cho biết tìm thấy 'tình yêu của đời mình'.

Tối 8.7, làng giải trí Mỹ sục sôi với thông tin nam ca sĩ Justin Bieber ngỏ lời cầu hôn bạn gái, người mẫu Hailey Baldwin trong chuyến nghỉ dưỡng ở Bahamas, chỉ sau một tháng tái hợp. Sau khi hai bên gia đình xác nhận với báo giới, đến ngày 9.7 (giờ địa phương), giọng ca sinh năm 1994 mới chịu phá vỡ sự im lặng bằng dòng trạng thái khá dài.
Theo giọng ca Canada, anh định chờ một thời gian rồi mới thông báo chính thức nhưng vì sự việc ồn ào quá mức nên thôi đành phải lên tiếng. Nếu nhiều người tò mò ở siêu mẫu 22 tuổi có gì để "ngựa hoang" quyết định dừng chân ở tuổi quá trẻ, thì anh giải thích luôn: "Chỉ đơn giản thế này thôi. Hailey, anh thực sự yêu mọi thứ thuộc về em. Anh sẽ nguyện yêu em hết mình, yêu em hết đời này, yêu từng điều nhỏ nhặt nhất của em. Với tất cả sự chính trực và bằng cả danh dự của mình, anh hứa sẽ trở thành một trụ cột vững chắc của gia đình, được bảo bọc dưới Chúa, nhờ Người soi sáng dẫn lối cho mọi quyết định và mọi điều chúng ta làm trong cuộc sống. Anh là của em, trái tim anh hoàn toàn thuộc về em và em sẽ mãi là người anh quan tâm yêu thương nhất".
Justin Bieber hứa sẽ yêu hôn thê đến đầu bạc răng long Ảnh: Instgram
Nam ca sĩ tiếp tục tình cảm: "Hailey Baldwin à, em chính là tình yêu của đời anh. Anh chẳng muốn ở bên ai khác ngoài em nữa. Em đã giúp anh trở nên tốt đẹp hơn, khích lệ anh thay đổi từng ngày. Thật là nóng lòng chờ đợi được bước sang một chương khác của cuộc đời anh quá! Thật lạ là khi có em ở đây rồi, mọi thứ dường như đã đi đúng quỹ đạo của nó! Điều làm anh cảm thấy háo hức nhất chính là em trai và em gái anh sẽ được thấy chúng ta sống trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc và ổn định, và rồi khi lớn lên chúng cũng sẽ tìm được một nửa còn lại của mình giống như vậy. Chúa đã sắp đặt tất cả. Chúng ta đính hôn vào ngày 7.7. Con số 7 luôn có cái gì đó tâm linh lắm nếu không tin cứ tra Google nhé. Ngộ nghĩnh quá ha? Dù sao thì anh thực sự không hề lên kế hoạch cho điều đó chỉ là trùng hợp thôi ấy. Tương lai tươi đẹp của chúng ta đã được định sẵn rồi em ạ. Hãy cùng nhau sống đến già em nhé".
Hailey cũng không giấu hạnh phúc chia sẻ: "Không chắc tôi đã làm gì trong cuộc đời để xứng đáng với hạnh phúc to lớn như vậy. Tôi rất biết ơn Chúa vì đã cho tôi một người tuyệt vời để chia sẻ đời mình. Không lời nào có thể nói hết lòng biết ơn của tôi".

E!News bật mí thêm cặp đôi đính hôn trong kỳ nghỉ dưỡng ơn Bahamas. "Justin đã chọn nhẫn ở New York và muốn cầu hôn cô ấy một cách bất ngờ. Khoảnh khắc rất hạnh phúc và Hailey đã mất cảnh giác. Khuôn mặt của cô ấy bị sốc. Có thể nói rằng cả hai đều yêu nhau", nguồn tin nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.