Justin Bieber bị phản ứng vì chụp ảnh khoe súng

02/09/2012 23:30 GMT+7

(iHay) Ngôi sao tuổi teen Justin Bieber đã phạm sai lầm khi đăng tấm ảnh khoe súng lên tài khoản Twitter cá nhân hôm 1.9.

(iHay) Hoàng tử nhạc Pop mới đây trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới vì dại dột chụp ảnh lăm lăm khẩu súng rồi đăng lên tài khoản Twitter.

Hai bức ảnh đều chụp hôm 31.8 khi Justin tới tận phim trường Feed the Dog mà Selena đang tham gia diễn xuất để gặp mặt người yêu xinh đẹp.


Justin (bìa phải) cầm súng, ngón tay đặt lên cò súng - Ảnh: Twitter nhân vật


Trong bức ảnh khác, giọng ca 19 tuổi chĩa súng về phía bạn gái của mình, vẻ mặt khá "hình sự"  - Ảnh: Twitter nhân vật

Trong mùa hè đầy rẫy các vụ xả súng chết người vừa xảy ra, hình ảnh phản cảm của Justin Bieber không tránh khỏi những chí trích gay gắt. Dư luận vẫn còn ám ảnh vụ xả súng ở buổi chiếu ra mắt phim người dơi tại Colorado vào ngày 20.7 hay gần đây là ở tòa nhà Empire State thuộc thành phố New York (Mỹ), kéo theo làn sóng tranh cãi về việc sở hữu, mua bán vũ khí cá nhân ở Mỹ.

Nhiều cư dân mạng cho rằng Justin Bieber có thể có hứng thú với súng ống, nhưng trên cương vị là người nổi tiếng, việc đặt ngón tay trên cò súng chĩa vào người khác như vậy là một sai lầm.

"Justin, dù bạn có thích hay không thì bạn đã sở hữu hàng triệu người hâm mộ cùng 27 triệu người trên Twitter đang theo dõi nhất cử nhất động của bạn. Những bức ảnh này thật ngốc nghếch", Christipher Rogers phân tích trên Hollywood Life về hành động liều lĩnh của Bieber.

Những bức ảnh trên cũng làm fan hâm mộ lập tức nhớ đến một trường hợp “tự sướng” với súng tương tự của ngôi sao High School Musical Vanessa Hudgens.

Hồi tháng 5.2012, Vanessa Hudgens đã đăng trên Facebook bức ảnh chĩa súng vào thẳng người xem cùng tư thế ngồi khá nhạy cảm .


Ảnh nổi loạn của Vanessa Hudgens - Ảnh: Facebook nhân vật

Tuy nhiên, do bức ảnh chụp trong bối cảnh bộ phim mới nhất của Vanessa Hudgens Spring Breakers đang khởi quay, trong đó có tình tiết Vanessa Hudgens và ba cô bạn cầm súng ăn cướp để có tiền chơi bời, nên không vướng vào chỉ trích như trường hợp giọng ca của Never Say Never.

Kim Ngân

>> Justin Bieber bị mắng vì "tám" quá to trên chuyến bay
>> Justin Bieber nhờ Beckham làm HLV đội bóng của giới showbiz
>> Lái siêu xe quá tốc độ, Justin Bieber bị "sờ gáy

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.