Justin Bieber bị kiện vì phun nước bọt vào mặt người khác

20/03/2015 15:49 GMT+7

(TNO) Hàng xóm cũ của Justin Bieber đã vác đơn ra tòa kiện ca sĩ này thường xuyên tiệc tùng ồn ào và phun nước bọt lên mặt người khác.

(TNO) Hàng xóm cũ của Justin Bieber đã vác đơn ra tòa kiện ca sĩ này thường xuyên tiệc tùng ồn ào và phun nước bọt lên mặt người khác.

Trong đơn kiện, cặp vợ chồng sống gần nhà Bieber ngày nào, Jeffrey và Suzanne Schwartz tố cáo tình huống dẫn đến vụ phun nước bọt lên mặt Jeffrey Schwartz là sau khi ông than phiền rằng Bieber chạy xe nhanh quá, gây nguy hiểm trong khu nhà họ sống chung.
Justin Bieber gặp hàng loạt rắc rối pháp lý trong những năm gần đây - Ảnh: Reuters
Ngoài ra, nguyên đơn cũng tố cáo các cận vệ của ngôi sao nhạc pop này xúc phạm họ bằng ngôn ngữ chống Do Thái khi bị than phiền về chuyện lái xe nhanh: “Vậy thì làm gì được nhau hả thằng Do Thái kia?”.
Đơn kiện được đệ lên tòa án cấp cao Los Angeles (Mỹ), theo CNN hôm 19.3. Theo tin CNN, đơn kiện không đưa ra khoản bồi thường xác định.
Được biết hồi tháng 1.2014, gia đình Schwartz từng kiện Bieber quăng hàng chục quả trứng vào nhà họ. Bieber đã phải trả 80.900 USD tiền bồi thường và lãnh thêm hai năm án treo.
Nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ với nhà Schwartz.
TMZ đưa tin trong vụ kiện mới nhất, ông chồng bảo Bieber từng buông những lời tục tĩu vào vợ và con gái ông. Những gì mà Bieber gây ra khiến cho gia đình Schwartz căng thẳng về mặt tinh thần theo nội dung đơn kiện.
Đại diện của Bieber chưa có phản ứng gì.
Đây chỉ là rắc rối pháp lý mới nhất cho thần tượng của tuổi teen khắp thế giới ngày nào. Trong những năm gần đây, Bieber bị kết tội lái xe bất cẩn, chống đối người thi hành công vụ, hành hung…
Theo tạp chí Forbes, Bieber đã bán căn nhà ở Calabasas, nơi nảy sinh hàng loạt hiềm khích với ông láng giềng Schwartz, với giá 3,2 triệu USD hồi năm ngoái. Người mua căn nhà ở khu vực sang trọng này cũng là một cái tên quen thuộc trong giới showbiz: Khloe Kardashian, chị em nhà “cô Kim siêu vòng 3”.
Hiện Bieber thuê một căn nhà ở khu Beverly Hills với giá 60.000 USD/tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.