Junsu (JYJ) chia tay nữ ca sĩ thần tượng Hani (EXID)

13/09/2016 21:19 GMT+7

Nam ca sĩ Junsu của nhóm nhạc JYJ và nữ nghệ sĩ thần tượng Hani của nhóm EXID đã chính thức “đường ai nấy đi” sau một năm hẹn hò, theo Allkpop .

Thông tin ban đầu được tờ báo uy tín tại Hàn Quốc Yonhap News đưa ra vào chiều 13.9. Theo nguồn tin này, tin đồn chia tay của cặp đôi “trai tài gái sắc” làng nhạc Kpop đã xuất hiện nhiều lần, tuy nhiên lúc đó cả hai vẫn đang hẹn hò vui vẻ. Thế nhưng trong khoảng thời gian gần đây, do lịch trình làm việc quá dày đặc nên cả Junsu và Hani cứ thế tự nhiên xa nhau”.
Trong lúc người hâm mộ của Junsu và Hani đang “bán tín bán nghi” về thông tin này thì mới đây công ty quản lý của EXID - Banana Culture đã lên tiếng xác nhận: “Đúng là Junsu và Hani đã chia tay. Chúng tôi không thể xác định được khoảng thời gian chính xác. Có vẻ như hai nghệ sĩ đã ngầm hiểu về tình trạng tình cảm khi không thể dành thời gian cho nhau vì lịch trình bận rộn”.
Quay ngược thời gian vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 2016, trang tin ảnh Dispatch từng khiến tất cả tín đồ Kpop vui mừng lẫn lộn khi công khai loạt ảnh hẹn hò của Junsu và Hani. Được biết, cặp đôi gặp nhau lần đầu vào hè năm ngoái, khi Hani tới xem vở nhạc kịch Death Note do Junsu thủ vai chính. Nhờ sự giới thiệu và tác hợp của bạn bè, Junsu đã nhanh chóng để ý cô nàng xinh đẹp và ngỏ lời yêu.
Dù vào thời điểm đó, Hani được cho là “chuột sa hũ gạo” vì khi đem so sánh với Junsu thì cô gái 24 tuổi này đều thua thiệt về tên tuổi và độ nổi tiếng. Tuy nhiên, bỏ qua nhiều “lời ra tiếng vào”, cặp đôi vẫn hẹn hò trong hạnh phúc.
Sau một thời gian chăm chỉ làm việc, Hani đã tạo dựng được tên tuổi cho riêng mình Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Cả hai đã có những buổi đi chơi lãng mạn cũng như nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau tại sân bay. Đặc biệt, vào tháng 12.2015, cặp sao đã bị bắt gặp hẹn hò “sang chảnh” khi đưa đón nhau bằng xe siêu sang và đi hóng gió tại sông Hàn. Đến tận tháng 3 năm nay, Junsu và Hani còn gây xôn xao khi bí mật để lại chữ ký tại một nhà hàng trong buổi hẹn hò.
Junsu là cái tên vô cùng nổi tiếng tại các nước châu Á với tư cách là thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc 5 người DBSK. Tuy nhiên, đến năm 2010 anh cùng hai thành viên khác là Jae Joong và Yoo Chun quyết định tách nhóm và thành lập ban nhạc riêng mang tên JYJ sau khi nảy sinh mâu thuẫn với công ty chủ quản của DBSK là SM Entertainment.
Còn Hani là thành viên nhóm nhạc nữa EXID. Mặc dù thành lập đã khá lâu nhưng nhóm này mới nổi trong vòng ba năm trở lại đây nhờ vào bản hit Up&Down. Hiện Hani đang là gương mặt ăn khách của các chương trình truyền hình nhờ tính cách vui nhộn và có phần hơi… nam tính của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.