Jung Joon Young đối mặt với 7 năm tù vì tội hiếp dâm, quay lén clip sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
14/11/2019 09:00 GMT+7

Chiều 13.10, Jung Joon Young , Choi Jong Hoon cùng nhiều cá nhân có liên quan đã tham dự phiên tòa thứ 9 liên quan đến vụ án hiếp dâm tập thể, quay lén clip sex chấn động cách đây ít lâu.

Sau nhiều tháng yên ắng, vụ án quay lén, hiếp dâm của Jung Joon Young cùng Choi Jong Hoon tiếp tục “nóng” trở lại khi 2 nghệ sĩ cùng 3 người liên quan vừa trải qua phiên tòa mới nhất diễn ra vào chiều 13.11. Tại Tòa án quận trung tâm Seoul (Hàn Quốc), các công tố viên đã yêu cầu mức án 7 năm tù giam đối với mỹ nam họ Jung vì tội hiếp dâm nghiêm trọng cùng với hành vi quay lén phụ nữ và phát tán các clip sex bất hợp pháp. Đồng bọn của nghệ sĩ sinh năm 1989 là Choi Jong Hoon - cựu thủ lĩnh nhóm F.T. Island, cũng được cân nhắc mức án 5 năm tù giam vì tội hiếp dâm.

Kim và Kwon - hai nhân viên của Burning Sun phải đối mặt với nguy cơ ngồi tù 10 năm vì cưỡng hiếp một nạn nhân khi cô đang bất tỉnh. Trong khi đó, một đồng phạm khác cũng đứng trước án tù 5 năm. Bên cạnh việc đề xuất mức tù giam đối với từng bị cáo, các công tố viên cũng yêu cầu một lệnh cấm kéo dài 10 năm với nội dung buộc 5 nhân vật nói trên không được đến gần hay làm việc với trẻ vị thành niên. Sau phiên tòa hôm nay, phán quyết cuối cùng về vụ án sẽ được công bố chính thức vào 11 giờ ngày 29.11 tới, khép lại vụ bê bối chấn động cả Kpop cách đây khoảng nửa năm.

Như các báo cáo trước đó, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon cùng 3 đối tượng nói trên đã bị kết tội hiếp dâm tập thể 2 vụ, một vụ ở Gangwon-do vào tháng 1.2016 và một lần ở Daegu vào tháng 3.2016. Họ cũng đối mặt với các cáo buộc chia sẻ các video ghi lại cảnh “giường chiếu” với những nạn nhân

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SBS FUNE

Quay trở lại vào tháng 3.2019, công chúng Hàn Quốc choáng váng với bê bối Burning Sun cùng những sự thật gây chấn động về nhóm chat sex gồm nhiều người nổi tiếng, trong đó có các thành viên “cộm cán” như: Seung Ri, Jung Joon Young, Choi Jong Hyun… Những sao nam đình đám này bị vạch trần hành vi chuốc thuốc, cưỡng hiếp hay quay và chia sẻ các clip ghi lại cảnh quan hệ với các nạn nhân rồi truyền tay nhau “thưởng thức”. Sau bê bối này, cả 3 nam thần tượng nói trên đều tuyên bố giải nghệ và bị cảnh sát điều tra.

Vụ án trở thành đề tài nóng của truyền thông xứ kim chi, các tình tiết gây cấn được cập nhật liên tục. Trong quá trình điều tra, Seung Ri may mắn thoát khỏi cáo buộc chia sẻ ảnh/clip “nóng” liên quan đến nhóm chat đồi trụy nói trên. Ngược lại, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon cùng các đối tượng khác vẫn 5 lần 7 lượt phải hầu tòa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.