Jung Joon Young chính thức bị bắt giam vì quay và phát tán clip sex

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
21/03/2019 22:09 GMT+7

Theo Yonhap News tối 21.3, Jung Joon Young chính thức nhận quyết định bắt giam sau khi trải qua nhiều tiếng thẩm vấn tại tòa án vào sáng cùng ngày.

Tóa án Trung ương đã thông qua lệnh bắt giam Jung Joon Young với 2 tội danh: quay lén video quan hệ tình dục và phát tán video quay lén bất hợp pháp vào các nhóm chat của Seung Ri và những người bạn.
Đáng nói, những hành vi trên chưa có sự đồng ý của các nạn nhân, thậm chí họ không biết mình đã trở thành nhân vật chính trong những clip sex. Việc làm này vi phạm nghiêm trọng Đạo luật đặc biệt về trừng phạt tội phạm tình dục mà luật pháp Hàn Quốc quy định.
Cụ thể, từ năm 2015, nam ca sĩ sinh năm 1989 đã quay lén cảnh quan hệ tình dục với các cô gái bằng camera giấu kín sau đó đã phát tán lên nhóm chat của Seung Ri cũng như gửi riêng lẻ cho một số bạn nè. Trong các đoạn tin nhắn được SBS funE phanh phui, Jung Joon Young đã thực hiện hành vi quay lén nhiều lần, thường xuyên đem các đoạn phim nóng để bàn tán, bình luận bệnh hoạn với bạn bè.
Số nạn nhân được xác định khoảng 8 đến 10 người, phần lớn ở độ tuổi 20, là các sinh viên đại học và những nữ thần tượng mới vào nghề. Để dụ dỗ các nạn nhân "sập bẫy", nam thần tượng này đã hứa hẹn sẽ khiến những cô gái này trở thành người nổi tiếng.
Nam ca sĩ cho biết sẽ dùng phần đời còn lại để ăn năn về tội lỗi đã gây ra ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP NEWS
Trước khi tiếp nhận quyết định bắt giam của tòa, vào 9 giờ 30 phút sáng 21.3 (giờ địa phương), Jung Joon Young đã đến Tòa án quận trung tâm Seoul để thẩm vấn về việc xác định tính hợp lệ của lệnh bắt giữ mà cảnh sát đề xuất vào ngày 18.3.
Rời phiên làm việc kéo dài hai tiếng tại tòa, ngôi sao show truyền hình 2 days 1 night đã có đôi lời phát biểu với báo giới trước khi bị áp giải đến trại giam để chờ lệnh giam giữ. "Tôi xin lỗi. Tôi đã phạm một tội ác không thể tha thứ. Tôi thừa nhận tất cả các cáo buộc. Tôi sẽ không tranh luận chúng và nghiêm túc tuân theo phán quyết của tòa án", nghệ sĩ này bày tỏ sự ăn năn.
Cũng như những lần trước, Jung Joon Young gửi lời xin lỗi đến các nạn nhân vì đã gây ra những tổn thương cho họ. Trong bài phát biểu, ngôi sao 30 tuổi tiếp tục xin lỗi những người đã bị ảnh hưởng bởi các tin đồn liên quan đến scandal của anh. Cuối cùng, nam thần tượng cam kết sẽ thành khẩn hợp tác với cảnh sát và "dành phần đời còn lại để ăn năn về tội lỗi của mình".
Như vậy, Jung Joon Young là thành viên đầu tiên trong nhóm chat thác loạn của Seung Ri và hội bạn nhận quyết định giam giữ. Trong khi đó, các cáo buộc của 7 thành viên còn lại cũng đang được cảnh sát điều tra và đưa ra phán quyết trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.