Jung Il Woo đóng phim Thái trước khi lên đường nhập ngũ

12/10/2017 21:53 GMT+7

Chuyện tình làng giải trí đánh dấu lần đầu ra nước ngoài đóng phim đầy thành công của Jung Il Woo. Đây cũng là một trong những dự án phim cuối cùng trước khi tài tử sinh năm 1987 lên đường nhập ngũ.

Nổi tiếng với loạt phim truyền hình ăn khách như Gia đình là số một, Mặt trăng ôm mặt trời, 49 ngày…, Jung Il Woo tiếp tục khuấy đảo màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình Chuyện tình làng giải trí. Đây cũng có thể là tác phẩm cuối của anh ở giai đoạn này do kế hoạch nhập ngũ cùng việc chịu ảnh hưởng di chứng từ vụ tai nạn khủng khiếp.
Chuyện tình làng giải trí có tựa gốc là Love & Lies, do Thái Lan đầu tư sản xuất. Ngay khi phát sóng tại xứ sở chùa vàng, bộ phim đã gây được tiếng vang không chỉ trên sóng truyền hình mà còn được đông đảo khán giả xem phim qua ứng dụng di động và truy cập vào trang web tăng gấp 3 lần so với thông thường.
Vào vai Tim, một chàng trưởng nhóm truyền thông đa tài, Jung Il Woo phải thể hiện mọi tính nết, tật xấu của gã trai phóng túng làng giải trí, chuyên xử lý các tin đồn, scandal bằng những lời nói dối ngọt ngào. Mọi sự bị đảo lộn khi Tim gặp Bell, một ngôi sao đang lên đồng thời là khách hàng đặc biệt của Tim.
Jung Il Woo thể hiện vai nam chính trong phim truyền hình hợp tác giữa Hàn Quốc - Thái Lan
Trên màn ảnh, nam diễn viên luôn gây ấn tượng nhờ cơ thể săn chắc, tràn đầy năng lượng, nụ cười như tỏa nắng cùng mái tóc xoăn đáng yêu. Bất ngờ ngày 30.11.2016, fan của Il Woo như gục ngã khi biết tin tài tử được chẩn đoán mắc bệnh phình mạch não. Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ chấn thương nghiêm trọng của anh trong tai nạn xe hơi với nam diễn viên Lee Min Ho từ năm 2006.
Vụ tai nạn khiến Il Woo bị vỡ xương cổ tay, gãy xương chậu, rạn xương ở nhiều vị trí khó hồi phục, xuất huyết não và mất trí nhớ nhẹ. Khoảng 3 năm trước, anh bắt đầu có dấu hiệu đau đầu và sau một cuộc kiểm tra sức khỏe thì được chẩn đoán phình động mạch não. Bất chấp những khó khăn này, Il Woo đã nỗ lực hết sức để hoàn tất Chuyện tình làng giải trí.
Bên cạnh Il Woo, phim còn có sự tham gia của tên trùm buôn lậu khét tiếng Argus (nhân vật do David Lee thủ vai) trong bộ đình đám Hậu duệ mặt trời. Nữ diễn viên đóng cặp cùng Il Woo là Mild Jiravechsoontornkul, sinh năm 1994 tại Thái Lan và từng xuất hiện trong các phim ăn khách như Cô vịt xấu xí, Nụ hôn ngọt ngào… Tại Việt Nam, phim được chiếu trên kênh K+NS kể từ ngày 9.10. 
Phim còn có sự tham gia của nam diễn viên đóng vai phải diện trong Hậu duệ mặt trời
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.