Jun Phạm: ‘Nếu chị Ngô Thanh Vân đám cưới, tôi làm phụ dâu cũng được'

12/11/2019 17:50 GMT+7

Jun Phạm cho biết không riêng anh mà cả ê-kíp đều thôi thúc Ngô Thanh Vân kết hôn. Nam ca sĩ nói đùa rằng anh chấp nhận làm phụ dâu nếu đàn chị lên xe hoa.

Từng là đại sứ, đóng góp chi phí hỗ trợ cho trẻ em bị tim bẩm sinh thuộc quỹ Nhịp tim Việt Nam, Jun Phạm đã đi xa hơn khi trở thành đạo diễn của phim ngắn Cỏ bốn lá (năm 2018) và mới đây nhất là Máy bay giấy cho dự án Vết sẹo cuộc đời. Chia sẻ về vai trò này, Jun Phạm cho biết: “Tôi cũng có kinh nghiệm từ năm trước nên khó khăn cũng chỉ là những yếu tố khách quan như thời tiết, thời gian mà thôi. Thời tiết là điều tôi sợ nhất vì tôi quay đúng vào dịp trời mưa rất lớn nên chỉ biết cầu trời. Rất kỳ diệu vì ngày cúng xong ở Bến Tre không mưa nữa, cho đến khi tôi quay xong thì mưa lớn. Đây là điều tôi nghĩ phải tin”.
Nếu như trong dự án trước, Jun Phạm từng tâm sự chuyện Ngô Thanh Vân gây áp lực để anh hoàn thành công việc thì ở năm thứ 2 đảm nhận vai trò đạo diễn, anh tiết lộ áp lực nằm ở chính bản thân mình. “Chị Vân cho chúng tôi đúng 3 ngày để làm vì nếu sang ngày thứ 4 sẽ không đủ kinh phí. Chị cũng không gây áp lực nhiều. Vấn đề là sau 10 năm làm việc với chị, áp lực ở chính bản thân tôi. Tại vì tôi cũng là đệ tử của chị nên những thứ tôi làm không thể hời hợt được. Bản thân tôi muốn sản phẩm hoàn hảo, tốt nhất dù cho đó chỉ là phim ngắn”, anh nói thêm.

Jun Phạm không bị Ngô Thanh Vân gây áp lực khi làm phim ngắn

Ảnh: Windy Nguyen

Từng gắn bó qua các mùa của dự án, Jun Phạm nhận định khó khăn của Vết sẹo cuộc đời qua nhiều năm ngày càng nhiều. Trong đó, chi phí của mỗi ca phẫu thuật tim đã tăng lên gần gấp đôi nên việc làm sao để có thật nhiều tiền, giúp đỡ được nhiều bệnh nhi từ lâu đã là một sự trăn trở cho cả chính những người thực hiện. Nam ca sĩ chia sẻ: “Làm từ thiện nếu chỉ kêu gọi thôi cũng chẳng ai nghe. Tôi làm giải trí nên biết là người ta chỉ thích cái gì vui, cái gì đẹp thôi. Bản thân tôi hiểu rằng nếu làm vui quá cũng không đúng với tinh thần từ thiện, chỉ biết làm tốt nhất, đẹp nhất. Năm nay, tôi đưa ra hai ý tưởng là máy bay giấy, thuyền giấy nhưng chị Vân thích máy bay giấy hơn. Ý tưởng cũng rất dễ hiểu, một chiếc máy bay muốn bay được thì mình có thể xếp nhiều kiểu, muôn hình vạn trạng khác nhau. Ý tưởng đó cũng tương đồng với thông điệp của chương trình là các bé không có lựa chọn, sinh ra ở một gia đình nghèo khó, thiếu may mắn khi bị bệnh tim bẩm sinh”.

Jun Phạm vui mừng vì được gọi là “đạo diễn” thay vì “ca sĩ”

Ảnh: Windy Nguyen

Nhìn vào hành trình hoạt động nghệ thuật của Jun Phạm, khán giả đều thấy anh mạnh dạn thử sức ở nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, đạo diễn, diễn viên. Theo cựu thành viên 365, vai trò nào cũng có cái khó riêng. Anh tâm sự: “Ca sĩ phải làm mới mình mỗi ngày, nếu mình chậm người khác sẽ vươn lên và mình không còn được nhớ đến nữa. Áp lực ca sĩ rất mệt nên ca sĩ rất cô đơn, càng nổi tiếng thì càng cô đơn. Diễn viên thì đỡ hơn vì có nhiều bạn hơn, ngày nào cũng đi quay, mọi người xem như gia đình nên đỡ cạnh tranh hơn. Nhưng khó khăn của nghề diễn là tiền không nhiều, không có nhiều phim để đóng và mất nhiều thời gian. Ca sĩ đi hát mất một hai tiếng còn diễn viên đi mấy tháng. Còn đạo diễn có nhiều bạn hơn nữa vì vai trò này phải biết kết nối. Sau 2 năm ở vai trò này, tôi thấy mình phải kết nối với mọi người. Mọi người phải hiểu mình, tin mình thì mình mới làm được”.
Cũng trong dịp này, giọng ca Hai bàn tay thoải mái chia sẻ về hành động cầm hoa cưới trao tay Ngô Thanh Vân trong hôn lễ của Đông Nhi. Theo nam ca sĩ, không riêng gì anh mà cả công ty đều mong muốn diễn viên Hai Phượng kết hôn. “Nếu chị có chồng, chị đỡ hành tất cả mọi người. Chị sẽ yên bề gia thất, nuôi con nhưng cũng rất tiếc vì nếu chị lấy chồng thì những buổi thế này cũng sẽ không có và cũng sẽ không quan tâm mình như trước. Tuy nhiên, mình cũng phải chịu thôi chứ không thể bắt chị ấy cô đơn hoài được. Cũng hi vọng rằng bó hoa đó tôi dành cho chị Vân sẽ thành sự thật trong vòng một hai năm thôi. Tôi có nói nếu chị Vân đám cưới tôi làm phụ dâu luôn cũng được. Chị còn kêu sẽ cố gắng kết hôn để tôi mặc áo đầm", anh hài hước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.