Jun Phạm chia sẻ cuộc sống độc thân vui tính trong ‘Nhà có một người’

P.C.Tùng
P.C.Tùng
12/07/2020 11:38 GMT+7

Tập đầu tiên trong series Nhà có một người hé lộ không gian sống xinh xắn và ấm cúng, đồng thời bật mí nếp sống độc thân của Jun Phạm.

Mới đây, nam ca sĩ - diễn viên Jun Phạm đã cho lên sóng dự án mới của mình: chuỗi Vlog Nhà có một người - series YouTube xoay quanh những khoảnh khắc thường ngày của chàng trai độc thân Jun Phạm.
Ngay trong tập đầu tiên - Buổi sáng của Jun, anh chàng đã khiến khán giả “mắt tròn mắt dẹt” khi hé lộ không gian sống như mơ giữa thành phố: một căn hộ cách ly khỏi âm thanh náo nhiệt ngoài đường; nơi có chiếc giường trắng êm ái, gian bếp đầy đủ tiện nghi và góc ban công đầy nắng.

Jun Phạm giới thiệu cuộc sống độc thân của giới trẻ thành thị tại nhà. Hiện anh được khán giả quan tâm khi xuất hiện trong phim truyền hình ăn khách Gạo nếp gạo tẻ 2

Ảnh: NSCC

Vốn là một người theo đuổi phong cách Nhật Bản, không khó để thấy cách Jun Phạm tự tay trang hoàng cho căn nhà nhỏ của mình mang khá đậm hơi thở xứ Phù Tang. Gỗ là chất liệu được tìm thấy ở mọi nơi: kệ tủ, chân ghế, bàn ăn và ngay cả bể cá cảnh cũng có hình dáng là một chiếc ti vi gỗ ngộ nghĩnh. Không gian nhỏ gọn với thiết kế ban công rộng, hướng đón nắng sớm khiến căn hộ của Jun Phạm trở nên vừa ấm cúng, vừa gần gũi với thiên nhiên.
Giống như những bạn trẻ đang sống tự lập khác, Jun Phạm cũng thủ sẵn cho mình khá nhiều mẹo vặt hay ho. Chẳng hạn “bí kíp” giúp bữa sáng trở nên ngon miệng cũng như tốt hơn cho dạ dày là nên hâm nóng sữa trước khi dùng; hay cà phê tự pha bao giờ cũng tiết kiệm, vệ sinh hơn. Nam ca sĩ cũng tận dụng ban công trống để trồng thêm rau sạch, vừa để “đổi gió” cho bữa ăn hằng ngày vừa tạo thêm màu xanh cho không gian sống.

Ca sĩ - diễn viên Jun Phạm trong series Nhà có một người

Ảnh: NSCC

Sau kỳ nghỉ dịch dài hơi, nếp sống hằng ngày của Jun Phạm đã có nhiều thay đổi đáng kể. Ba tháng ở nhà là khoảng thời gian giúp anh nhận ra rằng phong cách “sống chậm” cũng có nét thú vị riêng. Hằng ngày dậy sớm, tự chuẩn bị từng bữa ăn, tập thể dục đều đặn. Khi nắng lên thì tưới mấy chậu hoa, chậu rau ngoài ban công, rồi lại chăm sóc đàn cá cảnh...

Jun Phạm (bìa phải) cùng các diễn viên khác trong Gạo nếp gạo tẻ 2

Ảnh: ĐPCC

Jun Phạm chia sẻ giữa guồng quay hối hả của thành phố này, việc hình thành nên thói quen “chữa lành tâm hồn” như thế sẽ giúp chúng ta có thêm động lực để hoàn thành những mục tiêu của mình. Lao động hăng say nhưng không quên dành thời gian chăm sóc cho bản thân, đó chính là lối sống lành mạnh mà những bạn trẻ hiện nay đang hướng đến.
Những tập tiếp theo của series Nhà có một người của Jun Phạm tiếp tục phát sóng vào lúc 20 giờ thứ năm hàng tuần trên kênh Jun Pham Official.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.