'Jumanji: Welcome to the Jungle' tiếp tục thắng lớn tại Bắc Mỹ

15/01/2018 15:08 GMT+7

Tác phẩm hành động hài do nam diễn viên Dwayne 'The Rock' Johnson giữ nguyên phong độ tại các rạp chiếu bất chấp sự mở rộng quy mô phòng vé của các đối thủ đáng gờm.

Với 27 triệu USD thu về trong tuần thứ 4 ra rạp, Jumanji: Welcome to the Jungle tiếp tục giữ vững ngôi vương phòng vé tại quê nhà. Tại thị trường quốc tế, bộ phim cũng xếp hạng nhất về độ ăn khách với 81 triệu USD. Đóng góp phần lớn vào con số này là doanh thu tới từ Trung Quốc với 40 triệu USD.
Sau 1 tháng ra mắt, Jumanji thu tổng cộng 666 triệu USD và là một bất ngờ lớn đối với thị trường phim ảnh của thế giới trong những ngày cuối năm 2017, đầu 2018. Bộ phim được đạo diễn bởi Jake Kasdan và có sự tham các ngôi sao như Dwayne Johnson, Kevin Hart, Jack Black và Karen Gillan.
The Post có sự tham gia của hai tượng đài điện ảnh Hollywood là Tom Hanks và Meryl Streep Ảnh: 20th Century Fox
Xếp thứ nhì trong bảng xếp hạng các phim ăn khách ở Bắc Mỹ là tác phẩm The Post, có sự tham gia của hai ngôi sao gạo cội là Tom Hanks và Meryl Streep. The Post xoay quanh cuộc chiến pháp lý của các phóng viên tờ Washington Post nhằm phanh phui tài liệu quân sự mật của Bộ Quốc phòng Mỹ trong chiến tranh Việt Nam.
Sau khi chuyển từ bộ phim chiếu với quy mô hẹp sang thành phim chiếu đại trà, phim nhận được sự hưởng ứng của khán giả đại chúng dù không gây được tiếng vang lớn tại các giải thưởng điện ảnh cuối năm. Phim thu 18,6 triệu USD trong tuần thứ tư ra mắt và kiếm tổng cộng 23,1 triệu USD tại quê hương Bắc Mỹ.
The Commuter là tân bình duy nhất có được thứ hạng cao khi ra mắt trong tuần qua. Phim thu 13,4 triệu USD từ gần 3.000 cụm rạp chiếu và xếp vị trí thứ ba. Đây là sản phẩm đánh dấu sự hợp tác lần thứ tư giữa ngôi sao hành động Liam Neeson và nhà làm phim Jaume Collect-Serra sau dự án điện ảnh từng gây sốt rạp Việt năm 2014 về khủng bố máy bay Non-Stop, cũng như UnknownRun All Night.
The Commuter là phim hợp tác mới nhất của Liam Neeson và đạo diễn Jaume Collect-Serra Ảnh: Lionsgate

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.