Julia Roberts được vinh danh tại giải thưởng phim Hollywood

26/09/2013 13:05 GMT+7

(TNO) Julia Roberts , một trong những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood sẽ đón nhận danh hiệu Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Giải thưởng phim Hollywood (Hollywood Film Awards, lần thứ 17) với bộ phim August : Osage County , The Hollywood Reporter đưa tin ngày 25.9 (giờ địa phương).

Julia Roberts được vinh danh tại Giải thưởng Phim Hollywood
 “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts - Ảnh: AFP

Vai diễn Barabara Weston của Roberts trong phim nhận được nhiều lời khen từ giới phê bình khi ra mắt tại LHP Toronto hồi đầu tháng 9.

Bộ phim được chuyển thể từ vở kịch cùng tên từng đoạt giải thưởng Tony & Pulitzer của Tracy Letts. Phim kể về những người phụ nữ bản lĩnh của gia đình Weston. Mỗi người có con đường riêng cho đến khi một biến cố gia đình đã đưa họ quay lại ngôi nhà tại Oklahoma, nơi họ đã lớn lên.

Nữ diễn viên 45 tuổi đã là ngôi sao của Hollywood trong ¼ thế kỷ qua với nhiều bộ phim nổi tiếng như: Người đàn bà đẹp, Chuyện tình Notting Hill, Đám cưới người bạn thân, Nụ cười nàng Mona Lisa, Mười một tên cướp thế kỷ

Năm 2000, cô từng đoạt giải Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" với vai diễn trong phim Erin Brockovich.

Carlos deAbreu, Giám đốc điều hành, cũng là người thành lập giải thưởng, cho biết: “Julia luôn tỏa sáng như một trong những nữ diễn viên tài năng nhất của Hollywood”.

Sandra Bullock, Helena Bonham Carter, Amy Adams… cũng từng nhận vinh dự này.

Buổi lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 21.10, tại khách sạn Beverly Hilton (Mỹ).

Lin Trần

>> Julia Roberts có tài nấu nướng
>> Fan cuồng của Julia Roberts
>> Julia Roberts nhận giải thưởng thành tựu trọn đời
>> Julia Roberts quảng bá phim tại Nhật Bản

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.