Julia Roberts bị em gái tố 'là người tàn nhẫn' trước khi tự tử

22/02/2014 07:59 GMT+7

(iHay) Không phải cứ là em, anh hay chị của người nổi tiếng đều sống sung túc. Đôi khi đó là một sự thật đắng lòng.

(iHay) Julia Roberts vừa bị đổ lỗi đã gián tiếp gây nên cái chết của người em gái cùng mẹ khác cha - Nancy Motes. Qua những gì mà cô em gái của 'người đàn bà đẹp' viết trong thư tuyệt mệnh, hóa ra người thân của người nổi tiếng không phải là điều dễ dàng.

>> Julia Roberts bị đổ tội gây ra cái chết của em gái

 Julia Roberts
Julia Roberts

Tìm đến cái chết để... chị ân hận

Ngày 9.2 vừa qua, Nancy Motes được phát hiện đã chết trong bồn tắm tại nhà riêng ở Los Angeles. Các nhân viên điều tra cho biết đây là một vụ tự vẫn, họ đã tìm được lá thư tuyệt mệnh của Nancy. Trong thư tuyệt mệnh Nancy Motes cho biết sở dĩ cô tìm đến cái chết bởi những áp lực khi là em của người chị nổi tiếng Julia Roberts. Cô còn kể tội “người đàn bà đẹp” từng chế nhạo cân nặng, khiến cô mất tự tin về cơ thể của mình. Julia Roberts cũng bị tố cáo mặc dù rất nổi tiếng và giàu có nhưng vẫn không giúp đỡ em của mình tiến thân vào con đường nghệ thuật.

Ngoài bức thư tuyệt mệnh, trước khi từ trần, Nancy tâm sự trên Twitter cô đang bị gia đình bỏ rơi, Julia Roberts thật sự là người tàn nhẫn. Năm ngoái, Nancy cũng kể với tờ The Sun về sự xung đột giữa hai chị em. Trong khi đó, John Fraschetti, bạn thân hôn phu của Nancy cũng đổ lỗi cái chết của Nancy Motes cho “người đàn bà đẹp” Julia Roberts: “Cô ấy chẳng lo lắng gì cho Nancy Motes. Cô ấy đang diễn trò nước mắt cá sấu”.

 Beyonce và Solange
Beyonce và Solange

Tuy nhiên, theo một nguồn tin khác, em gái cùng mẹ khác cha của Julia Roberts nghiện ma túy và nguyên nhân cái chết có thể do cô bị sốc thuốc. Công việc trợ lý sản xuất phim Glee của Nancy do Julia giới thiệu. “Người đàn bà đẹp” từng khuyên Nancy đi cai nghiện nhưng cô đã không nghe.

Ngoài ra, việc Nancy tố cáo chị mình trên tờ The Sun đã khiến mối quan hệ của hai người thêm căng thẳng. Bên cạnh đó, Julia Roberts không thích em rể tương lai của mình nên cô đã khẳng định sẽ không tham dự đám cưới vào tháng 5. Julia Roberts không muốn phải trả chi phí đám cưới giúp em gái.

Chính vì những điều đó nên nhiều người cho rằng Nancy Motes tìm đến cái chết để... trả thù chị gái của mình. Hiện tại, Julia Roberts vẫn không biện minh gì cho bản thân của cô. Cô đang tạm gác lại công việc để dành thời gian cho gia đình sau biến cố này.

Julia Roberts không phải là trường hợp duy nhất

Không phải cứ là em, anh hay chị của người nổi tiếng đều sống sung túc. Đó là một sự thật khiến nhiều người mơ mộng nhất phải đắng lòng. Nếu Nancy Motes không được chị gái của mình chăm lo, cô cũng chẳng phải buồn phiền bởi cô còn có một công việc và được đời sống không đến mức chật vật. Và Julia Roberts cũng không phải là người nổi tiếng duy nhất bị tố cáo là không giúp đỡ người thân của mình.

Sau khi trở thành tỉ phú, nữ hoàng nhạc pop Madonna bị anh trai Anthony Ciccone chỉ trích vì không giúp đỡ người thân. Anh trai của Madonna - Anthony Ciccone đang sống như một người vô gia cư trên đường phố Traverse, Michigan - Mỹ nói: “Cô ta chỉ sống cho chính mình và chẳng quan tâm đến ai”. Thế nhưng, chẳng ai có thể trách cứ được hành động của Madonna. Bởi Anthony nghiện rượu và từng bị tống giam suốt một tháng vì say rượu. Madonna và cha cô đã từng nhiều lần giúp đỡ Anthony Ciccone bằng cách cho đi trại cai nghiện rượu.

 Chris Hemsworth (phải) và Liam Hemsworth
Chris Hemsworth (phải) và Liam Hemsworth

Cách đây không lâu, báo chí tại Anh quốc đưa tin rằng: Trong khi David Beckham đang sống giàu có cùng người vợ nổi tiếng và những đứa con xinh xắn, chị ruột của anh - Lynne đang phải vật lộn với cuộc sống cùng 3 đứa con với mức trợ cấp 68 bảng/tuần. Cựu cầu thủ này đã phải hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận bởi bỏ mặc người thân của mình sống nghèo khổ.

Được biết, chị gái của Beckham đã chia tay với chồng cũ. Cô đang sống với 3 đứa con riêng cùng một người đàn ông tên Kevin Briggs - người đàn ông này từng bị kết tội hành hung và nghiện rượu. Mối quan hệ của cựu cầu thủ và chị gái không còn thân thiết khi chị của anh kết hôn cùng người chồng cũ Colin Every. Colin Every buôn bán ma túy.

Tuy nhiên, không phải vì thế mà Beckham bỏ mặc chị mình, trên thực tế anh đã từng mua nhà và thanh toán nhiều hóa đơn cho chị gái. Cách đây 11 năm, anh từng tặng chị gái căn hộ trị giá 250.000 bảng tại Romford, Essex làm món quà cưới. Beckham cũng mua tặng cô em gái thân thiết Joanne một căn hộ trị giá 500.000 bảng tại thị trấn Essex.

Anh chị nào, em nấy

Không phải người thân nào của người nổi tiếng đều sống cực khổ và tìm mọi cách để dựa dẫm. Chị em nhà Knowles là một ví dụ điển hình. Người yêu nhạc nào mà chẳng biết đến cái tên Beyonce. Người yêu thời trang nào chẳng biết đến Solange. Dĩ nhiên là Solange vẫn còn kém chị mình về sự nổi tiếng và tiền tài, nhưng cô vẫn khiến nhiều người nể phục bởi gu thẩm mỹ và tính độc lập của mình.

Một cặp đôi chị em khác cũng khiến nhiều người phải ghen tị là Emma Watson và Alex Watson. Nếu Emma Watson được biết đến như một nữ diễn viên tài sắc vẹn toàn thì Alex Watson đang là gương mặt người mẫu nam rất được ưa thích của Burberry.

 Emma Watson và em trai
Emma Watson và em trai

Khi đã nói về những cặp chị em đáng mơ ước, không thể không nhắc đến hai chị em song sinh Mary Kate và Ashley Olsen. Ngay từ nhỏ cả hai đã làm mưa làm gió trong lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Mỗi khi cả hai xuất hiện trên phố, trong tiệc đều thu hút ống kính của cánh săn ảnh.

Các sản phẩm thời trang của hai chị em này luôn được những tín đồ thời trang săn lùng. Còn Chris Hemsworth và Liam Hemsworth là cặp anh em điển trai và quyền lực nhất làng giải trí Hollywood. Chris Hemsworth được người yêu điện ảnh biết đến với vai diễn thần sấm Thor. Người em Liam Hemsworth dần khẳng định được tài năng diễn xuất của mình sau khi chia tay cùng người tình nổi tiếng Miley Cyrus.

Đào Minh

>> Victoria Beckham xác nhận đã tháo túi độn ngực
>> Beckham sẽ 'mua' con trai
>> Benedict Cumberbatch được khao khát hơn David Beckham, Leonardo Dicaprio
>> David Beckham: Các con trai tôi là ‘tay sát gái’ siêu hạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.