Jude Law tàn ác trong trailer 'King Arthur'

22/02/2017 18:07 GMT+7

Thủ vai người chú Vortigern của King Arthur (2017), Jude Law rũ bỏ hình tượng phong trần để hiện thân cho một trong những bạo chúa tàn ác nhất trong thời kỳ 'đêm trường Trung cổ'.

Lấy cảm hứng từ truyền thuyết của vị vua nổi tiếng nước Anh, Vua Arthur: Thanh gươm trong đá tái hiện lại thời kỳ loạn lạc cuối thế kỷ thứ 5. Sau khi cha của Arthur bị ám sát, Vortigern (Jude Law thủ vai), chú của Arthur, chiếm đoạt ngai vàng và cai trị vương quốc trong sự độc ác, kinh hoàng. Không biết nguồn gốc đế vương của mình, Arthur (Charlie Hunnam thủ vai) lớn lên trong nghèo khổ ở những khu phố ổ chuột của thành phố. Và không ngờ sẽ có ngày, anh là người duy nhất có thể rút thanh kiếm huyền thoại Excalibur ra khỏi tảng đá và soán ngôi ách thống trị của Vortigern.
Bộ phim sẽ theo chân vua Arthur trong hành trình phiêu lưu từ đường phố đến ngai vàng của anh. Với thanh kiếm ma thuật Excalibur trên tay, anh phải dẹp loạn các thế lực yêu binh quỷ tướng trước khi có thể thống nhất được đất nước. Trên nền nhạc ma mị Babe I'm Gonna Leave You của nhóm nhạc rock Led Zeppelin, trailer mới nhất của bộ phim đã “nhá hàng” khán giả với rất nhiều pha hành động hoành tráng, nghẹt thở.
Jude Law tàn ác trong trailer 'King Arthur' 2
Đạo diễn Guy Ritchie chỉ đạo Charlie Hunnam trước cảnh quan trọng rút gươm thần khỏi đá
Đặc biệt, vai phản diện chính được giao cho tài tử Jude Law. Ở tuổi 44, Jude Law đã trải qua đủ loại vai diễn trên màn ảnh rộng. Thế nhưng với gương mặt vào hàng những người đàn ông quyến rũ nhất của điện ảnh, tạo hình của Vortigern trong phim đã gây được ấn tượng với nhiều khán giả.
Khi mời Jude Law vào phim, nhà sản xuất cho biết họ không quan tâm đến chuyện tình ái khá bê bối trong quá khứ bởi ngôi sao của Sherlock Holmes vẫn là một trong số những diễn viên có giá của thế giới. Mặc dù vẫn đang tìm một phim lớn để có thể đưa anh trở lại hào quang Hollywood, Jude Law đoan chắc cuối cùng anh sẽ chinh phục tất cả những ai nghi ngờ tài hóa thân của mình.
Thủ vai vua Arthur chính là nam diễn viên cơ bắp Charlie Hunnam. Chia sẻ về quá trình làm phim, anh tiết lộ rằng hai ứng cử viên sáng giá nữa cho nhân vật này mà Guy Ritche từng nhắm đến đều là những diễn viên cường tráng Henry Cavill và Jai Courtney. Vì vậy, để được nhận vai diễn này, anh đã phải dành nhiều thời gian và công sức tập luyện thể lực. Và sau nhiều nỗ lực cố gắng, anh đã trở nên “to khỏe” hơn bao giờ hết với cân nặng lên tới 86 kg.
Ngoài Charlie Hunnam, dàn diễn viên của King Arthur thật sự rất tuyệt vời khi có sự góp mặt của các ngôi sao như Djimon Hounsou (Guardians of the Galaxy), Aidan Gillen (Game of Thrones), Eric Bana (Star Trek) và Katie McGrath (Jurassic World)
Guy Ritchie, đạo diễn gây ấn tượng mạnh với The Man From U.N.C.L.E, sẽ đem phong cách làm phim sôi nổi của mình vào câu chuyện phiêu lưu huyền ảo lần này của vua Arthur. Phim sẽ ra rạp vào mùa hè 2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.