Josephine Skriver - thiên thần mới của Victoria’s Secret

20/02/2016 14:56 GMT+7

Người đẹp mới nhất vừa có vinh dự góp mặt vào đại gia đình chân dài của hãng nội y nổi tiếng nhất thế giới Victoria’s Secret là cô gái đến từ Đan Mạch Josephine Skriver, E!Online đưa tin.

Người đẹp mới nhất vừa có vinh dự góp mặt vào đại gia đình chân dài của hãng nội y nổi tiếng nhất thế giới Victoria’s Secret là cô gái đến từ Đan Mạch Josephine Skriver, E!Online đưa tin.

Victoria’s Secret thông báo trên Instagram về sự gia nhập của Josephine Skriver - Ảnh: Chụp màn hình InstagramVictoria’s Secret thông báo trên Instagram về sự gia nhập của Josephine Skriver - Ảnh: Chụp màn hình Instagram
Đã từ lâu, Victoria's Secret luôn là ngôi nhà mơ ước của các chân dài mong muốn có được chỗ đứng vững chắc trong làng mẫu. Và song song đó, đơn vị này vẫn từng ngày nỗ lực tìm kiếm cho mình những gương mặt đại diện xuất sắc nhất. Mới đây, hãng nội y đình đám thế giới đã công bố tên của một siêu mẫu được chọn vào danh sách những người đẹp được ký hợp đồng dài hạn, đó là chân dài Đan Mạch Josephine Skriver.
Hình ảnh Josephine Skriver trong bộ đồ lót gợi cảm kèm theo dòng chữ "Xin chúc mừng thiên thần Jo” được đăng tải trên trang Instagram của hãng thông báo rằng cô đã có được vinh dự đeo đôi cánh "thiên thần" sau nhiều năm làm việc theo hợp đồng thời vụ cho Victoria's Secret.
"Tôi như đang sống trong mơ vậy. Tôi quá hạnh phúc đến mức cảm thấy choáng váng", người đẹp 22 tuổi bày tỏ niềm vui sướng.
Josephine Skriver sở hữu gương mặt xinh đẹp, số đo 3 vòng cực chuẩn 81-58-86 và chiều cao 1,80 m ấn tượng. Tuy còn nhỏ tuổi nhưng cô đã có trong tay nhiều kinh nghiệm trình diễn cho các thương hiệu đình đám như DKNY, Gucci, Armani, Max Mara, Michael Kors, Bulgari.
Josephine Skriver là thiên thần mới nhất gia nhập gia đình Victoria’s Secret 2 Vẻ nhí nhảnh nhưng không kém phần bốc lửa của chân dài 22 tuổi - Ảnh: Reuters
Josephine Skriver không chỉ được chú ý nhờ sự nghiệp đang lên mà đời tư của cô cũng tốn giấy mực của báo chí. Năm ngoái, chân dài từng tiết lộ bố mẹ cô đều là người đồng tính (cha cô là đồng tính nam và mẹ là đồng tính nữ). Họ không hề yêu nhau và quen nhau qua một tờ báo dành riêng cho người đồng tính. Josephine được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.
Lâu nay nhiều người lầm tưởng cứ người mẫu nào trình diễn trên sàn catwalk của Victoria's Secret cũng là "thiên thần”. Nhưng thực ra chỉ những người mẫu được ký hợp đồng chính thức mới được công nhận là “thiên thần” Victoria’s Secret thực thụ. Trở thành người mẫu chính thức của Victoria’s Secret đồng nghĩa các chân dài sẽ được hưởng nhiều quyền lợi như xuất hiện trong mọi chiến dịch quảng bá của thương hiệu Victoria's Secret, du lịch vòng quanh thế giới để tham gia phỏng vấn, khai trương cửa hàng, sự kiện giới thiệu sản phẩm mới, video quảng cáo của thương hiệu. Hiện ngôi nhà của các “thiên thần” chỉ có khoảng 20 thành viên bao gồm các gương mặt nổi tiếng như Adriana Lima, Alessandra Ambrosio, Behati Prinsloo, Candice Swanepoel, Lily Aldridge hay Stella Maxwell.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.