Joo Won và 'nữ hoàng Kpop' BoA chia tay

13/11/2017 15:31 GMT+7

Đại diện của hai nghệ sĩ xác nhận cặp đôi đã 'đường ai nấy đi' nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết về lý do chia tay.

Trưa 13.11, thông tin nam diễn viên Joo Won và nữ ca sĩ BoA chia tay được đăng tải rầm rộ, khiến người hâm mộ hoang mang. Sau đó ít phút, công ty quản lý Hoa Nghị Huynh Đệ của ngôi sao phim Yong Pal xác nhận: “Joo Won và BoA đã chia tay gần đây. Thật khó mà biết được nguyên nhân hay thời điểm cụ thể vì đây là cuộc sống cá nhân của họ”.
Đây được xem là tin tức khá buồn của làng giải trí Hàn Quốc. Còn nhớ lúc công khai tình cảm hồi tháng 1 năm nay, Joo Won và BoA được công chúng ủng hộ nồng nhiệt. Cả hai được đánh giá là đôi trai tài gái sắc vì đều có đời tư trong sạch, tài năng nổi bật và ngoại hình tương xứng. Họ yêu nhau từ cuối năm 2016 thông qua mai mối của bạn bè cũng như nhờ những điểm tương đồng trong sở thích và lối sống.
BoA để lại ấn tượng khi dẫn dắt chương trình Produce 101 mùa 2
Joo Won trong tác phẩm cuối cùng trước khi nhập ngũ
BoA (tên thật là Kwon Boa) là nữ ca sĩ solo hàng đầu Kpop. Bên cạnh đó, cô còn được biết với vai trò diễn viên. Sau khi gây chú ý với vai diễn trong tác phẩm truyền hình My Wife's Having an Affair this Week của đài JTBC, BoA còn nhận được lời khen trong phim điện ảnh Autumn Sonata mới ra mắt vào tháng 10 vừa qua. Ngoài ra, người đẹp cũng nhận được nhiều quan tâm khi từng đảm nhận vai trò MC của show Produce 101 mùa 2.
Trong khi BoA vẫn đang tích cực tham gia các chương trình giải trí thì Joo Won hiện đang tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để thực hiện nghĩa vụ quân sự. Anh bắt đầu nhập ngũ vào tháng 5.2017 và đang đảm nhận vai trò trợ giảng trong Sư đoàn bộ binh 3, thuộc căn cứ Baek Gol. Tác phẩm trước khi nhập ngũ của anh là Cô nàng ngổ ngáo bản truyền hình không nhận về phản hồi tích cực như mong đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.