Jolie Nguyễn: Có Kỳ Duyên thì không có tôi

08/11/2018 17:15 GMT+7

Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc 2015 xác nhận 'nghỉ chơi' với Kỳ Duyên vì 'những chuyện chỉ có người trong cuộc mới hiểu được'.

Hội bạn thân của Kỳ Duyên gồm Jolie Nguyễn, Diệp Lâm Anh, Hà Lade... vốn gây chú ý với công chúng vì thường xuyên khoe những hình ảnh hào nhoáng, sang chảnh. Đặc biệt giữa Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn, đứng chung trong một vài khung hình, không ít người lầm tưởng họ là chị em vì quá giống nhau.
Tuy nhiên khoảng thời gian gần đây cư dân mạng không còn thấy Jolie Nguyễn và Kỳ Duyên chụp ảnh chung với nhau. Trên mạng xã hội, họ cũng không còn tương tác như trước khiến tin đồn rạn nứt được lan truyền. Hình ảnh cả nhóm mới nhất mà Jolie Nguyễn đăng tải là từ tháng 6. Trong khi đó, trên trang cá nhân, Kỳ Duyên cũng đã xóa đi tất cả những hình ảnh chung trước đó và chỉ giữ lại duy nhất một tấm hình chung của cả nhóm.
Jolie Nguyễn xác nhận đã nghỉ chơi với Kỳ Duyên1
Hội bạn thân sang chảnh Diệp Lâm Anh, Kỳ Duyên, Jolie Nguyễn, Hà Lade... Ảnh: FBNV
Trao đổi với Jolie Nguyễn, người đẹp xác nhận cả hai đã không còn chơi với nhau là sự thật. Nói về lý do dẫn đến vấn đề này, người đẹp cho biết: “Jolie cảm thấy mỗi người ai cũng có cuộc sống riêng. Tính cách sẽ thay đổi và mình thấy không phù hợp với nhau nữa. Tụi mình cảm thấy không có tiếng nói chung nữa nên quyết định không chơi với nhau. Bây giờ công việc của Jolie cũng rất bận, Jolie cũng không có nhiều thời gian ở bên gia đình và tụi mình không có thời gian gặp gỡ nhau như trước. Ngoài ra giữa hai đứa cũng có những câu chuyện chỉ có những người trong cuộc mới hiểu được".
Cô khẳng định không có chuyện vì một người đàn ông mà cả hai nghỉ chơi như mọi người đang đồn đoán. "Con gái luôn có những xích mích và vấn đề riêng tư. Jolie cảm thấy mệt mỏi vì những câu chuyện "drama" quá, thay vào đó Jolie cần gì đó bình yên hơn”. 
Cả Hoa hậu Kỳ Duyên và Jolie Nguyễn đều đã hủy kết bạn, hủy theo dõi nhau trên trang cá nhân Ảnh: H&M
“Còn với những người bạn khác trong nhóm như Diệp Lâm Anh, Hà Lade… thì mọi người vẫn chơi với nhau bình thường. Nếu có dịp đi chung với nhau thì một trong hai Jolie và Kỳ Duyên sẽ né ra không đi chung, nhóm nào có Kỳ Duyên thì vắng tôi. Jolie thường sẽ nhường mọi người, mình là em út mà. Đối với Jolie, để có thể duy trì được mối quan hệ bạn bè, thì bạn bè không nên so đo, tính toán, ghen tị với bạn và luôn giúp đỡ bạn”, người đẹp nói thêm.
Chân dài sinh năm 1997 bật mí sắp tới cô sẽ tham gia vào dự án phim điện ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.