Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng

19/02/2016 10:01 GMT+7

(iHay) Từ một “fan cuồng” chính hiệu, Thái Hòa bất ngờ xem Johnny Trí Nguyễn là “tình địch” khi cùng thích một cô gái trong bộ phim mới

(iHay) Từ một “fan cuồng” chính hiệu, Thái Hòa bất ngờ xem Johnny Trí Nguyễn là “tình địch” khi cùng thích một cô gái trong bộ phim Fan cuồng.

Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng - ảnh 1Jolie Phương Trinh đảm nhận vai nữ chính và là nguyên nhân tranh giành giữa hai chàng trai trong phim
Trong bộ phim Fan Cuồng mà đạo diễn Charlie Nguyễn vừa bấm máy, diễn viên Phương Trinh Jolie sẽ vào vai Mỹ Kỳ, một cô gái xinh đẹp lại tài giỏi. Mỹ Kỳ là quản lý của một nhà hàng nhỏ, nằm trong một con hẻm của Sài Gòn. Nhà hàng của Mỹ Kỳ rất nổi tiếng và đông khách. Hai trong nhiều thực khách quen thuộc của nhà hàng Mỹ Kỳ là chàng ca sĩ nổi tiếng Gia Nghị (Johnny Trí Nguyễn đóng) và người thứ hai chính là Thái (Thái Hòa đóng) - vốn là một fan cuồng của chàng ca sĩ Gia Nghị.
Sau một thời gian thưởng thức các món ăn ngon của nhà hàng, cả hai đều xiêu lòng trước cô chủ quán xinh đẹp. Chính vì thế từ một fan cuồng, Thái trở mặt thành “tình địch” của chính thần tượng. Anh lao vào tập luyện, bỏ công sức ngày đêm luyện thanh chỉ để so tài với tình địch và lấy điểm với cô chủ nhà hàng xinh đẹp. Thái và thần tượng một thời sẽ cùng nhau tranh tài tại một đêm nhạc hoành tráng.
Nắm giữ vai trò đạo diễn hình ảnh cho show diễn đặc biệt này của phim là Dominic Pereira, đạo diễn người Mỹ từng thực hiện nhiều show Paris By Night. Dù nhà sản xuất không tiết lộ, nhưng theo đạo diễn Charlie Nguyễn, chi phí thiết kế sân khấu, thuê thiết bị chuyên dùng âm thanh ánh sáng cũng như ê kíp gần 200 người mỗi ngày ước tính gần 1 tỉ đồng.
Bộ phim Fan Cuồng của đạo diễn Charlie Nguyễn đang bấm máy tại TP.HCM, Bình Dương, Vũng Tàu và Phú Yên. Bộ phim dự kiến sẽ được công chiếu toàn quốc vào 3.6.2016.
 
Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng - ảnh 2Johnny Trí Nguyễn và Thái Hòa sẽ có màn tranh tài “nảy lửa” để có được quyền yêu người đẹp.
Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng - ảnh 3Sau những vai diễn trên màn ảnh rộng được yêu thích, Thái Hòa được dự đoán tiếp tục có vai diễn thú vị.
Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng - ảnh 4Johnny Trí Nguyễn hóa thân thành chàng ca sĩ nổi tiếng trong phim
Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng - ảnh 5Sân khấu hoành tráng chỉ dành cho màn tranh tài của hai chàng trai. Cảnh quay này phải thực hiện trong 3 ngày, với sự góp mặt của nhiều ban nhạc rock nổi tiếng như Microwave, Unlimited, White Noise, Razor Leaf, Parasite, Titanium.
Johnny Trí Nguyễn, Thái Hòa bất ngờ thành tình địch trong Fan cuồng - ảnh 6Đây có thể xem là đêm rockshow hoành tráng nhất đầu năm 2016 với kinh phí lên đến hàng tỉ đồng. Đồng thời cũng là cảnh quay tỏ tình đắt giá nhất trong lịch sử tất cả các bộ phim mà Charlie Nguyễn từng thực hiện.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: ĐPCC

>> Cát Phượng: 'Sau khủng hoảng, hiện tại tôi hạnh phúc nhất'
>> Điện ảnh Việt khởi sắc: Ồ ạt làm phim triệu đô
>> Nhung Kate tổ chức sinh nhật cho Johnny Trí Nguyễn trên phim trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.