Johnny Trí Nguyễn "say nắng" trước nhan sắc Cha Ye-Ryeon

18/10/2012 15:45 GMT+7

(iHay) Cùng là đại sứ tại LHP Việt - Hàn, Johnny Trí Nguyễn đã "say nắng" trước vẻ kiều diễm của nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-Ryeon.

(iHay) Chỉ vừa chạm mặt nhau tại buổi họp báo khởi động liên hoan phim (LHP) Việt - Hàn lần thứ nhất sáng 18.10, diễn viên Johnny Trí Nguyễn đã "say nắng" trước nhan sắc của nữ diễn viên Hàn Quốc Cha Ye-Ryeon.

>> Johnny Trí Nguyễn tổ chức đấu võ ở Liên Phong
>> Nhung Kate trần tình về "nghi án tình yêu" với Johnny Trí Nguyễn
>> Johnny Trí Nguyễn đi xem “The Amazing Spider-Man” với “bạn gái tin đồn”

Nói về người cùng đồng hành của mình trong vai trò đại sứ LHP Việt - Hàn lần thứ nhất này, Johnny Trí Nguyễn cho biết: “Johnny Trí Nguyễn cảm thấy rất vinh dự khi được lựa chọn là gương mặt đại diện cho điện ảnh Việt Nam tại LHP ghi nhận mối quan hệ thân thiết giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Khi được biết sẽ được đồng hành với nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon, Johnny còn cảm thấy vinh dự gấp bội”.

Chàng diễn viên điện ảnh điển trai này không quên chia sẻ thêm: “Ngay khi vừa gặp mặt Cha Ye-Ryeon tại sảnh khách sạn trước khi bước vào buổi họp báo, Johnny Trí Nguyễn thật sự ngất ngây trước vẻ đẹp của nữ diễn viên Hàn Quốc này”.


Johnny Trí Nguyễn dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp của Cha Ye-Ryeon 

Nhận được lời khen tặng “có cánh” của nam diễn viên Việt Nam, Cha Ye-Ryeon lúng túng đỏ mặt cười, không quên cúi đầu cảm ơn Johnny Trí Nguyễn.

Lời khen và sự hài hước của Johnny Trí Nguyễn cũng đã xóa tan sự bỡ ngỡ trong lần đầu gặp gỡ của hai diễn viên này. Cả hai nhanh chóng bắt chuyện và có nhiều cử chỉ thân thiết với nhau.

Cũng trong buổi họp báo, nữ diễn viên Cha Ye-Ryeon chia sẻ, cô từng có khoảng thời gian ở Việt Nam dài 3 tháng để tham gia bộ phim Mười vào năm 2007, và cho biết, với cô, người Việt Nam rất tốt và đất nước Việt Nam thì vô cùng xinh đẹp.

Cha Ye-Ryeon đã từng đi du lịch kết hợp công việc tại TP.HCM, Đà Lạt và Đà Nẵng và cô hi vọng sẽ có cơ hội quay trở lại những địa danh này thật nhiều lần để nghỉ ngơi, thăm thú.

Nữ diễn viên xinh đẹp còn tiết lộ cô rất thích phở Việt Nam và thường xuyên dùng phở tại Hàn Quốc.

Sau buổi họp báo này, người yêu tin đồn của Nhung Kate và Cha Ye Ryeon tiếp tục cùng nhau tham gia sự kiện khai mạc LHP Việt - Hàn lần thứ nhất, diễn ra vào tối nay 18.10, cùng nhiều hoạt động quảng bá khác thuộc khuôn khổ LHP lần này.

 


Trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẻ đẹp của Cha Ye Ryeon thì lại rất rạng rỡ

 
Khi vừa gặp nhau, Johnny Trí Nguyễn và Cha Ye-Ryeon còn khá ngượng ngùng 

 
Cả hai nhanh chóng trò chuyện thoải mái với nhau

 
Johnny Trí Nguyễn lịch thiệp mời nước nữ diễn viên, trong khi đó Cha Ye-Ryeon cười rất tươi

 
Trao nhau ánh nhìn trìu mến

  
Nhỏ to tâm sự

 
Và ngay sau đó, cả hai tự nhiên khoác tay, nghiêng đầu chụp ảnh với nhau

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Johnny Trí Nguyễn tổ chức đấu võ ở Liên Phong
>> Đột nhập võ đường của Johnny Trí Nguyễn
>> Nhung Kate trần tình về "nghi án tình yêu" với Johnny Trí Nguyễn
>> Johnny Trí Nguyễn đi xem “The Amazing Spider-Man” với “bạn gái tin đồn”
>> Johnny Trí Nguyễn mở lò võ Liên Phong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.