Johnny Trí Nguyễn được khen ngợi phong độ sau khi cắt tóc, cạo râu

19/11/2019 08:53 GMT+7

Diễn viên Giải cứu thần chết quyết định cắt tóc, cạo râu và đăng tải hình ảnh mới của mình trên trang cá nhân. Nhiều khán giả đã dành lời khen cho vẻ ngoài của anh.

Trên trang cá nhân, Johnny Trí Nguyễn gây chú ý khi đăng tải bức ảnh mới kèm theo dòng trạng thái hài hước: “Sắp đi quay quảng cáo nên mình đành tự cắt tóc, mài râu lại cho nó giống người bình thường tí...”.
Khác với vẻ ngoài xuề xòa trước đó, hình ảnh mới đăng của diễn viên Bẫy rồng nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Anh cắt tóc và cạo đi bộ râu quai nón rậm rạp, giúp bản thân trở nên trẻ trung hơn. Một khán giả bình luận: “Cắt tóc, cạo râu là lại đẹp trai ngay. Còn chờ gì mà không ra vài bộ phim mới cho bà con xem vậy anh". “Tút lại vẻ đẹp trai để ra phim mới đi anh ơi. Lâu lắm rồi thấy vắng anh trên màn ảnh", người hâm mộ khác bày tỏ. Tài khoản khác chia sẻ: “Nam thần đã trở lại".

Hình ảnh của Johnny Trí Nguyễn trước đó khiến khán giả không khỏi thất vọng

Ảnh: TL

Từng gây chú ý với vẻ ngoài phong độ, điển trai trong các dự án phim ảnh, tuy nhiên, có thời gian Johnny Trí Nguyễn khiến khán giả lo lắng bởi hình ảnh tiều tụy, già nua. Nhiều người không khỏi tiếc nuối, thất vọng về “nam thần điện ảnh” một thời. Trước những phản hồi của dư luận, bạn gái nam diễn viên là Nhung Kate tiết lộ lý do khiến anh có sự thay đổi lớn về ngoại hình: “Có những khoảng thời gian anh chỉ ăn một bữa mỗi ngày vì không làm việc, cơ thể không tiêu hao năng lượng”. Tuy nhiên, cô khẳng định sức khỏe của bạn trai vẫn bình thường.
“Trước đây, tôi cũng có khuyên anh ấy nên quan tâm nhiều hơn về chuyện ăn uống nhưng không hiệu quả. Vài năm gần đây, tôi không khuyên nữa mà để anh tự do trải nghiệm. Đã nhiều năm liên tục anh ấy sống gò bó bản thân để giữ vẻ bề ngoài cho khán giả, nếu cứ tiếp tục như vậy thì tôi nghĩ anh sẽ mệt mỏi lắm. Bởi sự cố gắng của một người luôn có giới hạn, chạm đến ngưỡng chịu đựng thì vỡ tan. Có thể anh ấy gầy đi, trông già hơn nhưng tâm hồn của anh trẻ hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Khán giả rồi cũng sẽ cảm nhận được và đón nhận hình ảnh mới của anh”, Nhung Kate chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.