Johnny Trí Nguyễn đi xem “The Amazing Spider-Man” với “bạn gái tin đồn”

29/06/2012 16:26 GMT+7

(iHay) Tối 28.6, iHay.vn đã phát hiện Johnny Trí Nguyễn đi xem phim chung với "bạn gái tin đồn" Nhung Kate

*Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từ chối chụp ảnh cùng nhau

(iHay) Tối 28.6, tham gia buổi công chiếu ra mắt phim The Amazing Spider-Man (tựa đề tiếng Việt: Siêu Nhện tái xuất tại Galaxy Nguyễn Du (TP.HCM), phóng viên iHay.vn đã phát hiện nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn sánh đôi cùng Nhung Kate - người bị đồn là bạn gái mới của anh, chứ không phải là Ngô Thanh Vân như mọi khi. Điều gây chú ý là Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân từ chối chụp ảnh cùng nhau.

>> Johnny Trí Nguyễn mở lò võ Liên Phong

Johnny Trí Nguyễn đến với buổi công chiếu ra mắt phim The Amazing Spider-Man cùng với một vài người bạn, trong đó có Nhung Kate - người bị đồn là bạn gái mới của anh.

Mặc dù mối quan hệ đang trong “vòng bí mật” nhưng Johnny Trí Nguyễn vẫn không ngần ngại đi cùng Nhung Kate đến sự kiện, thỉnh thoảnh chụp ảnh cùng cô và bạn bè, tuy nhiên, không có bất cứ cử chỉ, thái độ nào thể hiện hai người đang có tình cảm với nhau.

 Johnny Trí Nguyễn đi xem “The Amazing Spider-Man” với “bạn gái tin đồn” 1
Johnny Trí Nguyễn đến dự sự kiện cùng “bạn gái tin đồn” Nhung Kate (thứ hai từ trái sang) - Ảnh: Galaxy

Johnny Trí Nguyễn có vẻ rất thoải mái và hào hứng khi tham dự sự kiện này, anh liên tục chụp ảnh và trả lời phỏng vấn với báo giới. 

Johnny Trí Nguyễn cũng tái ngộ Ngô Thanh Vân trong sự kiện này tuy nhiên hai người từ chối chụp ảnh cùng với nhau. 

Được biết, Johnny Trí Nguyễn từng là diễn viên đóng thế cho bộ phim Spider-Man của đạo diễn Sam Raimi vào năm 2002. Mười năm sau, anh lại một lần nữa gặp lại nhân vật Người Nhện mà mình yêu quý này trên màn ảnh rộng. 

 Johnny Trí Nguyễn đi xem “The Amazing Spider-Man” với “bạn gái tin đồn” 2
Johnny Trí Nguyễn từng tham gia đóng thế cho phim Spider-Man - Ảnh: Galaxy


Nhung Kate (Hồng Nhung) là một hotgirl nổi tiếng hiện nay, không chỉ vậy, cô đang khẳng định những bước đi vững chắc của mình trong làng điện ảnh trong nước. 

Năm 2009, nữ diễn viên sinh năm 1989 này đạt giải Nhất cuộc thi Vietnam Super Star Contest, sau đó là giải Nhất cuộc thi Diễn viên Điện Ảnh - Truyền hình Việt Nam lần thứ nhất năm 2010. Cô từng có vai diễn khá ấn tượng trong bộ phim Bà nội không thích ăn pizza và hiện đang cộng tác với Johnny Trí Nguyễn trong dự án phim Chuộc tội

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.