Johnny Depp từ chối trả gần 7 triệu USD sau khi ly hôn Amber Heard

15/12/2016 20:07 GMT+7

Hồi tháng 8, Johnny Depp đã đồng ý chuyển gần 7 triệu USD cho quỹ từ thiện American Civil Liberties Union (ACLU) và Bệnh viện nhi Los Angeles (Mỹ) theo yêu cầu của Amber Heard hậu ly hôn nhưng theo trang E!News ngôi sao Cướp biển vùng Caribbe vẫn chưa thực hiện theo thỏa thuận.

Mới đây vợ cũ của Johnny Depp và nhóm pháp lý của cô đã đệ đơn lên tòa tối cao của Los Angeles (Mỹ) yêu cầu nam diễn viên nhanh chóng thanh toán số tiền 6,8 triệu USD như đã thỏa thuận trước đây. Các chi phí cần trả cho luật sư và liên quan khác lên đến 35 triệu USD cũng cần được thanh toán.
Heard đã từng hứa sẽ dành số tiền mình được nhận sau ly hôn cho việc từ thiện tại các tổ chức như ACLU, Bệnh viện nhi Los Angeles nhưng Depp cho đến giờ vẫn trì hoãn chi trả. Trước đây, Heard cũng tố nam diễn viên cố tình làm rò rỉ thông tin dàn xếp ly hôn và những thông tin gây bất lợi cho cô như việc cáo buộc nữ diễn viên là “kẻ đào mỏ” và dối trá.
Luật sư của Amber cũng tố Depp đã không tuân thủ nghiêm các mốc thời gian tòa án đưa ra như phân chia tài sản, chuyển đồ đạc của Heard từ hòn đảo riêng của anh đến Bahamas, sang tên chiếc xe Range Rover...
Amber Heard tung các bức hình chứng mình mình bị bạo hành ẢNH: REUTERS
Kể từ sau khi đệ đơn ly hôn chồng vào tháng 5 và gửi đơn lên tòa án kiện chồng về hành vi bạo lực, nữ diễn viên hầu như giữ im lặng. Hồi tháng 11, Amber đã tham gia dự án “GirlGaze” và lên tiếng về những chuyện đã xảy ra với mình. Trong một đoạn video nói về vấn nạn bạo hành gia đình thuộc dự án trên, Heard nói: “Dưới góc độ là một phụ nữ đã trải qua bạo hành gia đình, tôi muốn gửi một thông điệp tới những phụ nữ đang ở tình cảnh giống như tôi, các bạn không hề đơn độc trong cuộc chiến này. Chúng ta có thể thay đổi điều đó”.
Trong hồ sơ của tòa án, Heard quả quyết: “Tôi đã phải chịu đựng những bạo hành từ tinh thần, lời nói đến thể xác từ Johnny. Mỗi khi chúng tôi bất đồng, anh ta lại trút giận, sỉ nhục thậm chí đe dọa đánh đập tôi”.
Trước cáo buộc từ phía Amber Heard, người đại diện của Depp cho rằng: “Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân này cùng với sự mất mát khi mẹ anh qua đời, Johnny sẽ từ chối phản ứng bất kỳ tin đồn, những lời bịa đặt về cuộc sống cá nhân của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.