Johnny Depp trùm kín như ninja đi kiện báo Anh vì bị gọi 'vũ phu'

Thế Sang
Thế Sang
08/07/2020 07:03 GMT+7

Reuters đưa tin, tài tử Johnny Depp đến Anh để kiện báo The Sun vì tờ này trong quá khứ từng tung tin sai sự thật về đời tư của ông và vợ cũ là minh tinh Amber Heard .

Ngày 7.7 (giờ địa phương), Reuters cho biết nam diễn viên Johnny Depp đến Tòa án tối cao ở London (Anh) để kiện báo Anh The Sun, nhà xuất bản của tờ này là News Group Newspapers lẫn biên tập viên Dan Wootton khi báo này tung tin sai sự thật về đời tư của ông và vợ cũ Amber Heard. Hollywood Reporter tiết lộ trong cùng ngày rằng hồi tháng 4.2018, The Sun đăng tải bài viết với nhan đề chứa đựng cụm từ chỉ Johnny Depp là "vũ phu" (wife beater).
Cũng theo nguồn tin mà Hollywood Reporter cung cấp, The Sun đã cho đăng tải một loạt các cáo buộc của Amber Heard nhắm vào chồng cũ về việc cô bị bạo hành liên tục trong cuộc hôn nhân địa ngục với Johnny Depp và gọi ông là "quái vật".

"Cướp biển Caribê" Johnny Depp ra tòa kiện báo đăng tin phỉ báng

Phiên tòa dự kiến kéo dài trong ba tuần ở Anh nhưng đến hiện tại mới diễn ra vì lẽ ra đã tổ chức hồi tháng 3 nhưng phải hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. The Guardian thì tiết lộ rằng, phía luật sư của tài tử cho rằng những thông tin mà The Sun viết về thân chủ Johnny Depp là không chính xác và điều này đã ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1963.
Vụ kiện không mong muốn đã "đưa lối" để sao phim Cướp biển vùng Caribbean và minh tinh phim Aquaman gặp nhau ở Anh khi các tay máy "chộp" được khoảnh khắc Johnny Depp thì trùm kín như ninja còn Amber Heard thì tay trong tay với hai phụ nữ khác, theo Reuters.

Tài tử Johnny Depp và minh tinh Amber Heard là một trong những cặp đôi có đời tư sóng gió bậc nhất Hollywood thời gian gần đây

Ảnh: Getty Images

Báo The Sun đã dẫn lại 14 trường hợp nữ diễn viên sinh năm 1986 bị chồng cũ hành hung ở nhiều nơi như Mỹ, Úc, Nhật... nhưng phía tài tử cho rằng chính ông mới là nạn nhân. Ông tâm sự: "Những cáo buộc bệnh hoạn đó hoàn toàn sai sự thật" và cho rằng quá khứ không êm thắm với vợ cũ liên tục giáng xuống sự nghiệp của siêu sao điện ảnh những đòn đau điếng. 
Johnny Depp và Amber Heard là hai ngôi sao Hollywood thời gian qua khiến báo chí phương Tây tốn không ít giấy mực khi hai người liên tục tiết lộ những vết đen trong đời sống hôn nhân, nhất là chuyện bạo hành gia đình. Cặp uyên ương đã đường ai nấy đi từ năm 2017, trước đó, hai người có cuộc hôn nhân không mấy bình lặng trong vòng hai năm chung sống. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.