Johnny Depp tố vợ cũ lợi dụng cuộc ly hôn để nổi tiếng

04/01/2017 21:00 GMT+7

Những tưởng đã êm xuôi với số tiền bồi thường lên tới 7 triệu USD nhưng theo một số nguồn tin Amber Heard đang tiếp tục đòi hỏi thêm vật chất từ người chồng cũ giàu có.

Vào tháng 5.2016, Amber Heard đệ đơn ly hôn và tố cáo Johnny Depp đánh đập, hành hạ cô. Sau thời gian hai bên lời qua tiếng lại, nam diễn viên đã đồng ý bồi thường cho cô vợ trẻ số tiền lên đến 7 triệu USD để chấm dứt cuộc hôn nhân cũng như bảo vệ danh tiếng của bản thân.
Phía Amber Heard chấp nhận số tiền đền bù nói trên, bên cạnh đó cô cũng khiến nhiều người bất ngờ khi tuyến bố quyên góp toàn bộ số tiền này cho một quỹ từ thiện để chứng minh mình không phải là kẻ “đào mỏ”.
Tuy nhiên, theo một số thông tin mà tờ E!News thu thập được gần đây, có vẻ như người đẹp 31 tuổi vẫn chưa hài lòng với những điều kiện trong đơn dàn xếp ly hôn và quyết định đệ đơn lên tòa án để tìm kiếm một quyền lợi thỏa đáng hơn.
Johnny Depp tố vợ cũ lợi dụng cuộc ly hôn để nổi tiếng 1
Amber Heard bị chồng cũ tố cáo lợi dụng vụ ly hôn để nổi tiếng Ảnh: Reuters
Trong tài liệu mới nhất được tiết lộ, Amber Heard tuyên bố: “Johnny Depp đã không hoàn thành nghĩa vụ đối với tôi bao gồm việc trả các khoản phí, ngăn cản tôi lấy lại những tài sản thuộc về mình, không chuyển nhượng quyền sử dụng phương tiện đi lại và không tiến hành gặp mặt để phân chia đồ nội thất, trang trí mà chúng tôi đã mua chung khi còn ở cùng nhà”.
“Tôi đã rất nỗ lực để tìm ra giải pháp cho vấn đề và nhanh chóng ly dị Johnny Depp. Tuy nhiên anh ta lại cố tình muốn kéo dài chuyện này như một cách để trừng phạt tôi”, nữ diễn viên viết trong đơn. Bên cạnh đó, cô cũng từ chối chi trả 100.000 USD tiền phí luật sư như một món tiền phạt Johnny Depp trước đó.
Đáp lại những yêu cầu này, phía luật sư của Johnny Depp khẳng định đây là chiêu trò của Amber Heard để níu kéo một chút danh tiếng cuối cùng trước khi chấm dứt hẳn với nam diễn viên.
“Những yêu cầu của cô ấy là vô lý và không cần thiết. Đây chỉ là một hành động gây chú ý với truyền thông khi Amber Heard nhận ra mình đang dần biến mất trên các mặt báo. Điều đó không chỉ làm tốn thời gian của tòa án mà còn làm tăng thêm số tiền phí thuê luật sư không đáng có”, đại diện Johnny Depp cho biết.
Người này cũng tiết lộ 7 triệu USD là tất cả những gì Johnny Depp có thể bồi thường như trong đơn thỏa thuận đã dàn xếp từ tháng 8 năm ngoái.
Hiện Amber Heard cùng đội ngũ pháp lý của cô vẫn chưa bình luận gì về những thông tin trên. Có thông tin hiện số tiền 7 triệu USD vẫn chưa tới tay của Amber Heard vì Johnny Depp trì hoãn chi trả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.