Johnny Depp hoãn phiên tòa 50 triệu USD vì bận đóng 'Fantastic Beasts 3'

Thế Sang
Thế Sang
01/09/2020 15:07 GMT+7

Johnny Depp buộc phải yêu cầu tòa hoãn vụ kiện nhắm tới vợ cũ Amber Heard vì dự án Fantastic Beasts 3 có sự tham gia của nam tài tử vừa rục rịch khởi động lại, theo tin từ Deadline hôm 31.8.

Tài tử Johnny Depp và vợ cũ Amber Heard tiếp tục lao vào cuộc chiến pháp lý khác, lần này liên quan đến vụ minh tinh phim Aquaman hồi năm 2018 có tiết lộ trên tờ Washington Post những thông tin phỉ báng nhắm tới nam nghệ sĩ. Nam diễn viên phim Cướp biển vùng Caribbean đã bỏ ra 50 triệu USD để theo đuổi vụ kiện này hồi năm 2019, dự kiến sẽ diễn ra ở bang Virginia (Mỹ) trong khoảng thời gian từ ngày 11.1 đến 28.1.2021. Thế nhưng Johnny Depp đã phải xin tòa hoãn vụ xử vì dự án mà nam tài tử tham gia là Fantastic Beasts and Where to Find Them 3 (gọi tắt là Fantastic Beasts 3) rục rịch khởi quay trở lại. 
Dự án mới nhất của đạo diễn David Yates đã bị chững lại thời gian vừa qua do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Dự án sẽ tái khởi động ở London (Anh) từ tháng 10 năm nay đến hết tháng 2.2021. Do thời gian kiện cáo trùng với thời gian đóng phim (Johnny Depp vẫn trở lại vai diễn cũ trong phần mới nhất của series này), nên tài tử không còn cách nào khác là xin dời ngày xét xử sang khoảng thời gian từ giữa tháng 3 đến tháng 6 năm sau. 

Tài tử Johnny Depp trong loạt phim Fantastic Beasts

Ảnh: Warner. Bros.

Phía tòa án đảm nhận vụ kiện của ngôi sao sinh năm 1963 cho biết: "Khi tòa án đặt lịch xử như hiện tại, phía ông Johnny Depp đã ngầm hiểu rằng hãng Warner Bros. đã lên kế hoạch quay Fantastic Beasts 3 dài hạn từ trước ngày 11.1.2021. Tình hình ở London hiện tại đã được cải thiện, Warner Bros. lên lịch khởi động lại dự án mà lịch này lại không né được ngày xử án". 
Về phía minh tinh Amber Heard, có nguồn tin cho hay cô đã thu xếp được mọi việc sau khi hay tin vụ kiện sẽ bị hoãn. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng thấy thoải mái vì quá trình quay dự án Aquaman 2 không bị ảnh hưởng do tác phẩm dự kiến xuất xưởng tận năm 2022. Thời gian qua, truyền thông liên tục chú ý động thái của hai ngôi sao Johnny Depp và Amber Heard khi hai người thường xuyên ra vào tòa án ở Anh do tài tử kiện báo The Sun "bôi nhọ" mình. Vụ việc liên quan đến báo Washington Post diễn ra khoảng một tháng sau vụ kiện báo The Sun
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.