Johnny Depp gây bất ngờ cho du khách tại Disneyland

27/04/2017 19:46 GMT+7

Những du khách có mặt tại khu tham quan The Pirates of the Caribbean trong khuôn viên khu giải trí Disneyland tại Mỹ vào tối 26.4 vừa qua có lẽ là những người may mắn nhất khi được nhìn thấy Johnny Depp bằng xương, bằng thịt.

Hiện những đoạn video quay lại cảnh Johnny Depp hóa thân thành thuyền trưởng Jack Sparrow đã được những du khách này chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng.
Theo lời kể của những người có mặt tại thời điểm đó, trong lúc họ đang ngồi trên thuyền để đi dọc khu tham quan The Pirates of the Caribbean thuộc khu vui chơi Disneyland (bang California, Mỹ) thì Johnny Depp đột ngột xuất hiện trong tạo hình của một tên cướp biển và cầm trên tay cây kiếm quen thuộc. Anh liên tục thể hiện những biểu cảm khuôn mặt và lời thoại hệt như lúc đang đóng phim.
Johnny Depp gây náo loạn khi xuất hiện tại Disneyland Ảnh: Cắt từ clip
“Mọi người đều bất ngờ và phấn khích khi thấy anh ấy. Anh ấy diễn giống y đúc trên phim”, một người có mặt kể.
Một người khác thì xúc động cho biết: “Đây là một khoảnh khắc kỳ diệu cho tất cả mọi người trên chiếc thuyền. Ai nấy đều la hét khi nhìn thấy Johnny Depp. Thật là trải nghiệm điên rồ”.
Được biết đây là một hoạt động trong chiến dịch quảng bá cho phần 5 của sê ri The Pirates of the Caribbean (Cướp biển vùng Caribê). The Pirates of the Caribbean là một thương hiệu điện ảnh nổi tiếng khắp thế giới nhưng ít ai biết rằng cảm hứng để xây dựng nên câu chuyện và tuyến nhân vật lôi cuốn trong loạt phim này bắt nguồn từ chính công viên mang chủ đề cùng tên nằm trong khu giải trí Disneyland.
Khu tham quan The Pirates of the Caribbean tại Disneyland Paris, Pháp  Ảnh: Reuters
Trải qua 4 phần phim, sê ri này đã mang về cho hãng Disney hơn 3,7 tỉ USD cùng hàng triệu fan hâm mộ trên toàn cầu. 
Với tên gọi chính thức Dead Men Tell No Tales, phần 5 tiếp tục theo chân thuyền trưởng Jack Sparrow trải qua những cuộc phiêu lưu huyền bí trên đại dương rộng lớn. Trong phần này, Jack Sparrow và các thành viên trên thuyền phải đối đầu với sự trở lại của thây ma Salazar (Javier Bardem) - một thuyền trưởng mang lời thề tiêu diệt tất cả cướp biển bị lưu đày ở Tam giác quỷ.
Poster rùng rợn của Dead Man Tell No Tales Ảnh: Disney
Ngoài Jack Sparrow, nhân vật Will Turner do Orlando Bloom đảm nhiệm và nhân vật thuyền trưởng Hector Barbossa của nam diễn viên gạo cội Geoffrey Rush cũng trở lại trong tập mới nhất. Phim có một số gương mặt mới là Kaya Scodelario với vai nhà khoa học Carina Smyth và Golshifteh Farahani vai phù thủy biển Shansa. Tuy nhiên, phim sẽ không có sự góp mặt của người đẹp Keira Knightley.
The Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales có kinh phí lên tới 250 triệu USD và được “lèo lái” bởi bộ đôi đạo diễn Joachim Ronning và Espen Sandberg. Tác phẩm dự kiến ra mắt vào ngày 26.5 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.