Johnny Depp đối mặt với án tù 10 năm vì mang chó vào Úc

27/05/2015 09:34 GMT+7

(iHay) Ngôi sao Cướp biển vùng Carribe Johnny Depp có thể phải chịu án tù lên tới 10 năm vì mang hai chú chó trái phép vào Úc.

(iHay) Ngôi sao Cướp biển vùng Carribe Johnny Depp có thể phải chịu án tù lên tới 10 năm vì mang hai chú chó trái phép vào Úc.

>> Hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'Cướp biển vùng Caribe 5'
>> Johnny Depp đã kết hôn với người mẫu lưỡng tính

Johnny Depp đối mặt với án tù 10 năm vì mang chó vào Úc - ảnh 1Johnny Depp đã vi phạm quy định kiểm dịch khắt khe của Úc khi mang chó vào địa phận nước này mà không khai báo - Ảnh: Reuters
Hai chú chó giống Yorkshire tên Boo và Pistol là nguyên nhân dẫn đến tranh cãi nảy lửa giửa ‘thuyền trưởng Jack Sparrow’ và các nhân viên hải quan.
Trang Mirror ngày 26.5 dẫn lời Sydney Morning Herald Johnny Depp đã cho hai chú chó của mình nhập cảnh Úc bằng máy bay riêng và không khai báo hồi tháng trước. Điều này vi phạm quy định kiểm dịch khắt khe của Úc.
Theo luật pháp nước này, muốn mang chó vào địa phận phải có giấy phép, được kiểm dịch và các chú chó phải được giữ cách ly ít nhất 10 ngày để phòng chống sự lây lan bệnh.
Theo đó, Johnny Depp có thể đối mặt với án tù đến 10 năm hoặc một khoản tiền phạt tối đa là 340.000 USD. Ngay người liên quan như viên phi công lái máy bay cũng có thể chịu mức án đến 2 năm tù.
Johnny Depp đối mặt với án tù 10 năm vì mang chó vào Úc - ảnh 2Hai thú cưng của ngôi sao điện ảnh - Ảnh: Twitter
Ông Barnaby Joyce - Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp Úc nói rằng nếu những chú chó nói trên không được đưa ra khỏi Úc trong vòng 50 giờ, ông sẽ cho chúng “cái chết nhân đạo”.
Barnaby Joyce nói với 612 ABC Brisbane: “Nếu chúng ta bắt đầu để cho ngôi sao điện ảnh - dù anh ấy là một trong những người đàn ông quyến rũ nhất còn sống - vào đất nước bằng cách đó thì tại sao chúng ta không phá luật cho hết tất thảy mọi người luôn đi? Pistol và Boo phải bị cho về lại Mỹ”.
Do vậy, cô vợ xinh đẹp Amber Heard của Johnny Depp đã phải mang thú cưng của nam diễn viên quay trở lại California (Mỹ). Barnaby Joyce sau đó đã thông báo trên Twitter: “Những chú chó đi rồi nha”.
Hiện tại, Johnny Depp vẫn ở lại ‘đất nước chuột túi’ để tiếp tục hoàn thành các cảnh quay phần phim Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales - Cướp biển vùng Caribe: Người chết không kể chuyện.

Tạ Ban

>> Tài tử Hollywood mê đắm bên 'chân dài'
>> Sao Hollywood và tiết lộ bất ngờ về tình dục đồng giới
>> Hé lộ hình ảnh đầu tiên về 'Cướp biển vùng Caribe 5'
>> Nữ người mẫu ảnh mất tích bí ẩn đã trở về nhà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.