Johnny Depp dẫn đầu danh sách các sao 'ăn hại' nhất 2015

23/12/2015 16:15 GMT+7

Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribe đã được tạp chí Forbes 'vinh danh' ở vị trí đầu danh sách những diễn viên được trả thù lao không tương xứng với những gì họ đã thể hiện, BBC đưa tin.

Ngôi sao của Cướp biển vùng Caribe đã được tạp chí Forbes 'vinh danh' ở vị trí đầu danh sách những diễn viên được trả thù lao không tương xứng với những gì họ đã thể hiện, BBC đưa tin.

Johnny Depp dẫn đầu danh sách các sao 'ăn hại' nhất năm nay - Ảnh: ReutersJohnny Depp dẫn đầu danh sách các sao 'ăn hại' nhất năm nay - Ảnh: Reuters
Tạp chí uy tín của Mỹ đã đưa ra danh sách trên khi so sánh cát sê mà các diễn viên được trả ở 3 bộ phim trong khoảng thời gian trước tháng 6.2015 với doanh thu mà họ đem lại cho nhà sản xuất tại các phòng vé. Và có vẻ như sự góp mặt của Johnny Depp trong những phim này không đem lại nguồn lợi nhuận lớn bởi nhà đầu tư chỉ thu về 1,2 USD cho mỗi 1 USD anh được trả. Năm ngoái, anh ''cán đích'' ở vị trí thứ 2 trong danh sách không mấy tự hào này.
Điều này không quá bất ngờ nếu như chứng kiến sự thể hiện của anh qua các bộ phim gần đây như tác phẩm hài Mortdecai (Quý tộc săn tranh) hay bộ phim viễn tưởng Transcendence (Trí tuệ siêu phàm) khi các phim này lần lượt trở thành nỗi thất vọng của phòng vé. Không những không thu lại được đồng nào như trường hợp của Trí tuệ siêu phàm mà các nhà sản xuất còn chịu lỗ nặng với Quý tộc săn tranh khi bộ phim chỉ mang về vỏn vẹn 47,4 triệu USD với kinh phí sản xuất “ngốn” hơn 60 triệu USD.
Brad Pitt và Tom Cruise cũng góp mặt trong danh sách này - Ảnh: Reuters
Xếp thứ 2 trong danh sách “muối mặt” này là tài tử da màu Denzel Washington với tác phẩm The Equalizer (Thiện ác đối đầu) khi nam diễn viên này chỉ đem về 6,5 USD cho 1 USD được trả.
Nam diễn viên Will Ferrell, người từng dẫn đầu bảng xếp hạng này vào năm 2009 và 2010 đã quay trở lại vị trí thứ 3 với 6,8 USD với bộ phim Anchorman 2: The Legend Continues and The Campaign (Huyền thoại tiếp diễn).
Hai nam diễn viên đình đám khác là Brad Pitt và Tom Cruise cũng có mặt trong danh sách này lần lượt ở vị trí thứ 8 và 10.
Bảng xếp hạng năm nay hoàn toàn vắng bóng các ngôi sao nữ.
Top 10 diễn viên được trả thù lao quá cao của tạp chí Forbes năm 2015:
1. Johnny Depp (đem về 1,2 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
2. Denzel Washington (đem về 6,5 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
3. Will Ferrell (đem về 6,8 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
4. Liam Neeson (đem về 7,8 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
5. Will Smith (đem về 8,6 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
6. Christian Bale (đem về 9,8 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
7. Channing Tatum (đem về 10,8 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
8. Brad Pitt (đem về 12 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
9. Ben Affleck (đem về 12,3 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
10. Tom Cruise (đem về 13,6 USD cho mỗi 1 USD thù lao)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.